Over 16,540,251 people are on fubar.
What are you waiting for?

M Nhn's blog: "Sức Khỏe"

created on 10/26/2015  |  http://fubar.com/s-c-kh-e/b365135

Rò lỗ đít cũng thuộc một dạng bệnh lý về hậu môn – trực tràng và bệnh chỉ đứng sau bệnh trĩ về mức độ gây tai hại cho sức khỏe. Nhiều người chưa nắm rõ tri thức về bệnh nên đã dẫn đến những hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày, do đó để giúp người bệnh có thể hiểu rõ cũng như có biện pháp đối phó với căn bệnh này, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung sẽ cung cấp một số thông báo về bệnh rò hậu môn và cách điều trị hiệu quả.



>> Xem thêm điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật như thế nào?

Rò lỗ đít là bệnh gì ?

Rò lỗ đít là bệnh có nguồn gốc do nhiễm khuẩn Hermann kết hợp với tuyến Desfosses gây nhiễm trùng tại các khe và nhú trong ống lỗ đít, từ đó tụ mủ và gây viêm tại các tuyến hậu môn ở giữa hai cơ thắt lỗ đít, sau đó phá miệng lan ra da vùng bên cạnh hậu môn.

Trên thực tiễn, rò lỗ đít là tuổi tiếp theo của apxe hậu môn, khi apxe lỗ đít tự vỡ hoặc khi không được điều trị triệt để sẽ gây nên rò lỗ đít. Có thể bắt gặp bệnh ở nam và nữ, và bệnh thường xuất hiện ở vùng hậu môn.

Rò hậu môn được chia ra làm nhiều loại khác nhau: rò lỗ đít hoàn toàn, rò lỗ đít không hoàn toàn, đường rò đơn giản, rò phức tạp, rò qua cơ thắt, rò trong cơ thắt và rò ngoài cơ thắt.

Sau khi apxe hậu môn tự vỡ thì sẽ xuất hiện các triệu chứng rò hậu môn như khu vực xung quanh hậu môn bị đỏ, đau, thân mệt mỏi, khó chịu kèm theo tình trạng sốt, ớn lạnh. Kích ứng da xung quanh hậu môn, khi bạn ngồi xuống, đi ỉa hay di chuyển xung quanh thì có cảm giác đau liên tục.

>> Tư vấn nứt hậu môn có nguy hiểm không nhỉ?

Cách chữa trị rò hậu môn hiệu quả

Điều trị rò lỗ đít triệt để
Để điều trị rò lỗ đít đầu tiên người bệnh cần phải đi khám để thầy thuốc xác định được lỗ rò trong và sau đó sẽ chọn phương pháp hạp để lấy hết các tổ chức xơ, phá hủy vớ ngóc ngách nhưng không được làm thương tổn các cơ để tránh việc đi ỉa không tự chủ.

bây chừ, mổ rò lỗ đít đang là một trong những phương pháp chữa rò lỗ đít hiệu quả nhất, tuy nhiên còn tùy vào mức độ nặng nhẹ mà thầy thuốc sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho bạn. Và sau khi điều trị bạn nên nằm lại để được bác sĩ theo dõi tình hình bình phục.

Nếu phát hiện mình bị rò lỗ đít thì nên điều trị càng sớm càng tốt, vì bệnh để lâu dễ chuyển sang các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe thậm chí có thể dẫn đến ung thư.

<< Tìm hiểu nứt hậu môn chữa như thế nào chữa ở đâu

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bệnh rò hậu môn, nếu còn thắc mắc về vấn đề trên hãy nhấp vào bảng bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thêm về vấn đề trên.

Nếu bạn quan tâm đến việc Bình phục căn bản điều trị rò hậu môn ở bệnh viện nào các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0583 seconds on machine '190'.