Over 16,542,000 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrang129x's blog: "tinphim"

created on 10/16/2015  |  http://fubar.com/tinphim/b365033

Những giọt nước mắt của Trấn Thành - Angela Phương Trinh trên sân khấu hài đem lại nhiều cảm xúc bất ngờ cho khán giả.

Trong số các gương mặt khách mời tham gia tập 1, Angela Phương Trinh có phần lép vế hơn diễn viên hài Quang Tèo hay người mẫu Xuân Lan về kinh nghiệm diễn xuất và khả năng ứng biến.

Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ dễ dàng "lật ngược thế cờ" khi nhận được đề bài làm bà mẹ nổi tiếng của "trưởng phòng" Trấn Thành. 

Không quậy tưng bừng trên sân khấu như trong các chương trình khác, lần này Trấn Thành vào vai đứa trẻ mù, luôn khát khao tình yêu thương của mẹ

Nhân vật người mẹ của Phương Trinh là một ngôi sao luôn bận rộn với những chuyến lưu diễn xa và phó mặc đứa con duy nhất cho người giúp việc. 

Những lời thoại của hai mẹ con khiến khán giả thích thú bởi sự nhạy bén, sắc sảo của Trấn Thành khi cài vào những tình tiết gây cười.

chuong-trinh-truyen-hinh-on-gioi-cau-day-roi

Những giọt nước mắt của Trấn Thành - Angela Phương Trinh

Nhưng điểm ấn tượng nhất là khi nhân vật của Trấn Thành bỗng "hoá điên" vì mẹ dứt khoát sang Mỹ nhận giải thưởng cùng người quản lý đúng ngày sinh nhật con.

Đứa bé mù đập vỡ heo đất tiết kiệm và quỳ xuống van xin: "Mẹ con diễn một show bao nhiêu tiền? Con mua một ngày mẹ con ở với con được không? Con mua một show mẹ con ở với con, chú lấy tiền đi. Bo để dành tiền nè"... 

Những giọt nước mắt lăn dài trên má cùng cử động cơ thể co quắp, vò đầu bứt tóc, hoảng hốt, rối bời đúng với tính cách của một đứa trẻ có nhiều áp lực tâm lý được "trưởng phòng" Trấn Thành nhập vai nhuần nhuyễn khiến cả khán giả lẫn giám khảo Hoài Linh cảm động. 

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh là người chiến thắng trong tập 1 của Ơn giời cậu đây rồi mùa 2. Hoài Linh cho rằng cách xử lý của cô rất tuyệt vời bởi "lúc đầu Trinh đã đánh lừa được cảm xúc của khán giả.

Chú đã xem con diễn từ hồi nhỏ và ngày hôm nay, cách diễn của con sâu sắc hơn xưa và con đã trưởng thành thật sự".

chuong-trinh-truyen-hinh

Giám khảo Hoài Linh dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Phương Trinh và lựa chọn cô là người chiến thắng trong tập 1 chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi mùa 2.

Ngoài Trấn Thành, tập này còn có sự xuất hiện của các trưởng phòng Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. 

Quang Tèo khá may mắn khi đối mặt cùng trưởng phòng Công Lý. Anh đóng vai kỹ sư xây dựng đào hoa khi vừa có quan hệ tình cảm với con gái của chủ nhà (Công Lý), vừa cặp bồ với một người phụ nữ khác.

Tình huống được đẩy lên cao trào khi công trình thi công có vấn đề và hai người phụ nữ chạm mặt nhau. Theo giám khảo Hoài Linh, Quang Tèo thuận lợi hơn các bạn diễn vì đã có thời gian dài cộng tác cùng Công Lý. Anh cũng đánh giá cao khả năng tung hứng của hai cây hài gốc Bắc. 

Tiết mục của Will (thành viên nhóm 365) - Việt Hương hay Xuân Lan - Trường Giang và Chí Tài cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ vị giám khảo nổi tiếng. 

Tags: quay phim HDquay phim đám cưới

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0576 seconds on machine '190'.