Over 16,559,808 people are on fubar.
What are you waiting for?

huongly's blog: "Tin giải trí"

created on 04/05/2015  |  http://fubar.com/tin-gi-i-tr/b362563

Người đàn ông bắt được cầu vồng là bộ phim truyện Trung Quốc dài 40 tập đang được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam quan tâm theo dõi. Nội dung của bộ phim xoay quanh chuyện tình của các nhân vật Hồ Châu – Giang Dư và Thái Hồng – cô gái xinh đẹp và lương thiện. Có rất nhiều câu chuyện cảm động và đầy tính nhân văn xuyên suốt bộ phim và đây là điều lôi cuốn khán giả, những ai đã từng xem bộ phim này chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú, xen lẫn sự xúc động.

Xoay quanh các thông tin bên lề của bộ phim, mới đây loạt ảnh của hai mỹ nam, diễn viên chính của bộ phim là Lưu Khải Uy và Lý Đông Học tập khiêu vũ cũng nhau dưới ánh đèn vô cùng tính tứ đã khiến các khán giả được một phen tò mò. Tuy nhiên, bất ngờ là đa phần các fan của anh này lại đồng ý “tác hợp” cho hai người và kêu gọi bỏ rơi nữ chính Thái Hông (Trịnh Sảng), tất nhiên đó chỉ là những câu nói vui mà thôi.

Mới đây, bộ phim truyền hình Hoa ngữ sắp được phát sóng trong tháng 5 này Người đàn ông bắt được cầu vồng tập 33 34 tiếp tục tung ra loạt ảnh quảng bá. Bộ ảnh lần này đã khái quát khá đầy đủ mối tình tay ba giữa Lưu Khải Uy – Lý Đông Ngạc trong phim. Ngoài ra, phân cảnh Trịnh Sảng mắt tuôn lệ cũng được người hâm mộ chú ý không kém. "Diễn xuất của Sảng Sảng ngày càng cải thiện rồi, mong đợi quá", "Dù khóc vẫn rất đẹp, mong diễn xuất ổn"... - các fan hâm mộ bình luận khi xem qua bộ ảnh.

Trong phim, Trịnh Sảng vào vai cô gái Thể Hồng, là con gái của một gia tộc dệt nhuộm nổi tiếng Giang Nam - Linh Long. Tuy nhiên, người cha bất ngờ ra đi và phường dệt nhuộm bị lừa bán mất khiến Thể Hồng từ một thiên kim tiểu thư đã mất trắng tất cả. Sau đó, với tính cách kiên cường, cô đã nhẫn nhục ở lại Linh Long phường để tìm kiếm ra chân tướng sự thật.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0771 seconds on machine '194'.