Over 16,604,575 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Những tác dụng của kem chống nắng cho da mặt theplantbase

The Plant Base là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm kem chống nắng The Plant Base có tác dụng bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và ung thư da hiệu quả.

kem-chong-nang-trang.jpg

Kem chống nắng THE PLANT BASE 3 tác động Quesera Ceramide 90 với 90% thành phẩn Ceramedie giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da bằng cách thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cao cho các tế bào da, cải thiện kết cấu làn da.

Kem chống nắng THE PLANT BASE SPF 50+ PA Daily Sun Cream có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da khỏi các tia UVA, UVB. Ngoài ra, kem chống nắng Daily Sun Cream còn giúp bạn có làn da sáng mịn, hồng hào hơn và còn giúp ngăn ngừa lão hóa và các bệnh khác về da.

Kem CC 3 tác động THE PLANT BASE với công thức đặc biệt giúp bảo vệ da trước bức xạ của tia UV, sự ô nhiễm môi trường, chống lão hóa da, chống nhăn và các gốc tự do, đặc biệt chống mất nước trên da.

Các sản phẩm kem chống nắng The Plant Base được chiết xuất với thành phần chính là nước cây xương rồng và vitamin Peptide. Nước cây xương rồng là thành phần giúp ngăn ngừa lão hóa da. Theo các nhà khoa học, tinh dầu được chiết xuất từ xương rồng có hàm lượng axit béo cao hơn dầu olive, dầu nành, dầu cọ… Các loại axít béo và vitamin trong tinh dầu xương rồng có tác dụng kháng viêm và chống ôxy hóa cao. Vì thế,  mỹ phẩm chứa tinh chất xương rồng giúp ngăn lão hóa da.

Để biết thêm thông tin và đặt mua sản phẩm liên hệ ngay:

THE PLANT BASE

Địa chỉ: 55 Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: theplantbase.vn   

ĐT: 0982.997.526 - 0462.594.406

Xem thêm: tái tạo da mặt

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0587 seconds on machine '5'.