Over 16,559,875 people are on fubar.
What are you waiting for?

lientit's blog: "lientit"

created on 05/31/2014  |  http://fubar.com/lientit/b358763

Picenzamột trong một số mẫu bình nước nóng hoặc bình nóng lạnh giá rẻ được mua sắm sử dụng tại các cửa hàng ngày nay cùng cũng như 1 số mẫu bình nc nóng khác thì trên bình nóng lạnh picenza này cũng các chú ý với mục đích bảo đảm an ninh cho bạn. Dù vậy, nhiều người trong số chúng ta lại xem nhẹ rất nhiều đến 1 vài cảnh báo này cùng ý này rất thuận tiện truyền đến tình trạng mọi người gặp phải những việc ngoài ý muốn không đáng đều có khi dùng.

Theo quan điểm of 1 số người khoa học kỹ thuật đều có kinh nghiệm thì trong cài đặt dòng sản phẩmcủa bình nóng lạnh picenza hay of 1 vài hãng khác như binh nuoc nong truc tiep ferroli thì cần phải dùng điện một pha bình nc nóng cần phải đc nối đất. Cần phải chắc hẳn rằng máy nước nóng luôn đầy nc trước khi bật máy nc nóng. Van cho ống dẫn nc vào cần luôn để mở. Trong tình huống van đường nc vào này không mở, thì bình nc nóng sẽ ko nước trong máy nc nóng đc bật nhằm mục đích làm cho nóng, điểm này chắc hẳn sẽ gây ra trường hợp cháy nổ , gây hại đến con người.

Trên 1 số loại sản phẩm bình nóng lạnh của hãng Picenza ghi rất chi tiết về giai đoạn này, đấy là: chú ý đọc kỹ chỉ dẫn dùng trước trong cài đặt dùng, kiểu cần được nối đất. Van nc lạnh vào máy nc nóng phải luôn để mở để bảo đảm cho nc luôn vào đầy bình, nối tiếp ấy mở van nc lạnh. Chờ nước lạnh vào bình nóng lạnh thì đồng thời mở bên vòi nước nóng. Xả bên vòi nước nóng cho cho trong nc chảy ra đều.

Đặc biệt, hãng sản xuất bình nc nóng Picenza còn nêu ra phương thức chỉ dẫn sử dụng bộ phòng chống giật ELCB (nếu máy có) kèm theo hình ảnh hướng dẫn cụ thể nhằm mọi người dễ hiểu thuận tiện áp dụng theo hơn.

Theo 1 số người khoa học kỹ thuật điện năng đều có kinh nghiệm thì dù là quý khách hàng dùng máy nc nóng nào, 1 số hãng cũng các cảnh báo, quý khách hàng chỉ cần đọc kỹ chỉ dẫn dùng cùng làm theo chỉ dẫn này. Trong làm vậy sẽ giảm đc một vài sự cố cũng như 1 vài tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ngoài một số ý ở trên thì trong giai đoạn dùng, ko ít người đã hiểu sai về bình nóng lạnh Picenza đã rơle ngắt nguồn điện cần yên tâm nhằm mục đích bật bình nước nóng suốt 24/24 giờ, kể cả trong bạn đang tắm. Khi đó, xem xét trên thực tế sản phẩm cho thấy, rơle chỉ chức năng kiểm soát nhiệt tốc độ nước of bình nước nóng chứ ko đều có khả năng bảo vệ máy nc nóng chống rò rỉ nguồn điện vào nước.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1577 seconds on machine '109'.