Over 16,548,445 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

Nếu bạn đang lưỡng lự khi đi chọn mua xe ô tô. Chúng tôi sẽ tư vấn các bạn một sản phẩm mà dường như đáp ứng được mọi yêu cầu mà các bạn muốn có của một chiếc xe ô tô gia đình.

Nếu là một người hâm mộ của hãng xe Toyota thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc Fortuner phiên bản 2015 với những tính năng vượt trội gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Hiện nay loại xe này đã được bán trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên chưa nhiều. Vì vậy nếu bạn muốn là những người đầu tiên trong năm 2015 trải nghiệm nó hãy đến các công ty dịch vụ cho thuê xe fortuner, bạn sẽ được tự lái chúng để cảm nhận những điểm đặc biệt. 

 

Đánh vào tâm lý mua hàng của cả những khách hàng khó tính nhất- SUV Fortuner luôn tạo ra sức hút khó tả trên mọi phương diện từ giá trị đến đẳng cấp. Những thay đổi trong thiết kế của phiên bản 2015 chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng.

 

Tuy có sự nâng cấp và đột phá về tính năng nhưng nhà sản xuất vẫn giữ giá của Fortuner ở mức dao động không đáng kể nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc xe đầy hấp dẫn này.

Xe được giới thiệu với 4 phiên bản là Fortuner 2.5G có giá bán khoảng 1,01 tỷ đồng, Fortuner 2.5G TRD Sportivo 1,03 tỷ đồng và Fortuner 2.7V  kèm theo phiên bản Fortuner 2.7V TRD Sportivo .

 

Nội thất xe nổi bật với thiết kế nội thất tinh tế, hiện đại với những chi tiết được trau chuốt, tỉ mỉ tạo nên hình ảnh của một Fortuner đầy cá tính. Phía sau cảu xe Toyota Fortuner được thiết kế hài hòa với trụ C được đặt nghiêng ở bên hông.

 

Nội thất được nâng cấp và tích hợp nhiều tiện ích mới, người ngồi phía sau có thể tận hưởng cảm giác thư giãn và giải trí tốt hơn với hai tùy chọn màn hình gắn trên trần xe.Hệ thống giải trí trên xe đa dạng giúp bạn có những chuyến đi thú vị nhất.

 

Ngoại thất xe Toyota Fortuner 2015 đầy ấn tượng với cụm đèn trước và đèn hậu màu khói. Cản trước được tinh chỉnh và tích hợp dãy đèn LED chạy ban ngày. Decal TRD Sportivo cũng được thay đổi thiết kế, mang lại cảm giác thể thao hơn.

 

Với những tính năng vượt trội về cả động cơ cũng như nội ngoại thất , Fortuner xứng đáng được bạn đem về nhà đúng không nào. Còn nếu bạn muốn thuê xe chạy thử trước thì cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tìm kiếm các công ty cho thuê xe uy tín trên thị trường  và tiến hành thuê xe.

 

 

Thủ tục thuê xe Fortuner nói riêng và các loại xe khác nói chung khá đơn giản . Bạn cần có giấy tờ thế chấp tương đương với giá trị xe và giấy tờ chứng minh nhân thân hợp lệ . Sau đó bạn tham khảo mức giá thuê xe cùng một số lưu ý trước khi nhận xe . Thế là bạn đã có thể tận hưởng cảm giác vivu trên chiếc Fortuner 2015 rồi đấy.

 

Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

 


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0584 seconds on machine '195'.