Over 16,538,537 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

SỰ HỮU ÍCH CỦA CÁC NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH DƯỜNG NHƯ SẼ LÀ NGUỒN THAY THẾ TRONG TƯƠNG LAI CHÚNG TA. SẼ ĐẢM BẢO ĐƯỢC TÍNH BỀN VỮNG TRONG CUỘC SỐNG CHÚNG TA.

Mỗi chúng ta đều ý thức được quan trọng của năng lượng mặt trời, nguồn năng lượng này chắc chắn sẽ còn đóng vai trò cao hơn và chiếm lĩnh đời sống của con người

Không cần phải nói quá nhiều thì mỗi chúng ta đều tự ý thức được tầm quan trọng của nguon nang luong mat troi. Ở một tương lai không xa , nguồn năng lượng này chắc chắn sẽ còn đóng vai trò cao hơn và chiếm lĩnh đời sống của con người. Sự phát triển của khoa học công nghệ sẽ đưa năng lượng mặt trời đến gần chúng ta hơn.

Công nghệ nano cho phép tạo nên những tấm pin mặt trời có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt hơn do được chế tạo sậm màu hơn. Bằng cách tạo các rãnh siêu nhỏ , người ta có thể tăng độ sậm và khả năng hấp thụ năng lượng cho pin lên đến 80%.

Sự hoàn thiện của công nghệ nano để cải thiện pin mặt trời là hoàn toàn có thể. Thách thức trong vấn đề này là làm sao có thể phủ nano lên tấm pin mặt trời. Nếu vượt qua được thách thức này, chúng ta sẽ có được các tấm pin mặt trời tuyệt vời trong tương lai.

Bạn có bao giờ nghĩ đến năng lượng mặt trời có thể “tàng hình” !..Sự phát triển mạnh của công nghệ sẽ làm được điều đó, công nghệ nano cho phép các tế bào năng lượng mặt trời được trộn lẫn với các chất lỏng như trộn trong sơn hoặc ẩn trong tấm kính cửa sổ..

Để dễ hình dung thì bạn có thể tìm bất cứ một bề mặt nào phẳng đều có thể biến thành nền hấp thụ năng lượng. Đây là chìa khóa cho vấn đề giá cả điện mặt trời , đồng thời giải quyết nhu cầu kính cửa sổ và tấm pin mặt trời. Nhờ đó mà các tòa nhà cao tầng sẽ là nơi tận dùng ánh sáng mặt trời nhiều nhất.

Bạn sẽ không cần đến một diện tích rộng để đặt các tấm pin mặt trời nữa mà thay vào đó là các tế bào năng lượng mặt trời cực nhỏ có khả năng hấp thụ cả tia hồng ngoại ..Nói đi thì cũng phải nói lại, trở ngại lớn nhất của năng lượng mặt trời vẫn là hiệu suất và tuổi thọ.

Ví như đối với sơn năng lượng mặt trời thì sẽ rất tốn kém nếu lượng điện mặt trời tạo ra quá thấp và quá ngắn so với chi phí bỏ ra. Tất nhiên đây cũng là một thị trường hấp dẫn và hứa hẹn.Các tế bào năng lượng mặt trời dạng chất lỏng sẽ cần thời gian lâu hơn mới có thể ra mắt thị trường, ít nhất phải 5 năm nữa chúng ta sẽ đón nhận sản phẩm tuyệt vời này.

Năng lượng mặt trời đã , đang và sẽ là một nguồn năng lượng sạch tuyệt vời cho đời sống của con người. Hãy tiếp tục chờ đợi những bước ngoặc mới từ nguồn năng lượng này.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0582 seconds on machine '7'.