Over 16,537,689 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

LAND ROVER X1 là điện thoại pin khủng giá 450.000đ gây sốt mà hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn.

Nó có rất nhiều ưu điểm như: dung lượng Pin lên đến 15.000 mAh, đây là một trong những mẫu điện thoại mà điện thoại cổ axmobi biết là siêu bền Pin khỏe đáng mua hiện nay. Nên nó được được người dân săn lùng điên đảo. Và sau đây, điện thoại cổ axmobi xin được giới thiệu về nó.

>> Xem thêm: Điện thoại cổ Axmobi giới thiệu điện thoại có độ phân giải màn hình cao

 

1. Chất lượng cuộc gọi và thời lượng PIN

Qua thử nghiệm, điện thoại cổ axmobi thấy rằng: lượng cuộc gọi của LAND ROVER X1 nhìn chung là chấp nhận được với âm thanh to, rõ ràng.

Điểm nổi trội của điện thoại cổ LAND ROVER X1 là Sóng cực khỏe và PIN sở hữu dung lượng cực khủng, PIN theo máy có dung lượng 15.000 mAp, cho phép sử dụng nghe gọi trong 22 giờ liên tục, thời gian chời 1.500 giờ Qua thực tế thử nghiệm của điện thoại cổ axmobi, pin của máy có thể sử dụng với nhu cầu bình thường trong khoảng 15-20 ngày.

Điểm đặc biệt nữa của chiếc LAND ROVER X1 mà điện thoại cổ axmobi khám phá được là có thể sạc PIN cho các dòng điện thoại khác, với tính năng này nó đặc biệt hữu dụng cho các dòng Smartphone với thời lượng PIN sử dụng thấp. Với dung lượng 15.000 mAp có thể coi chiếc X1 như 1 chiếc ắc quy dự phòng, bạn đồng hành không thể thiếu với các dòng Smartphone.

Ngoài ra, điện thoại cổ axmobi còn được biết rằng: chiếc điện thoại này còn có nhiều tính năng như: nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim, và được kết nối GPRS và nhiều tính năng khác nửa.

Điện thoại cổ axmobi xin được giới thiệu với các bạn loại điện thoại bền và đẹp

2. Giá cả

Với mức giá 450.000 VNĐ + Tặng kèm cáp sạc chuyển đổi trị giá 100.000 VNĐ có thể nói điện thoại cổ LAND ROVER X1 là sự lựa chọn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

3. Thiết kế

Theo nhận xét của điện thoại cổ axmobi: LAND ROVER X1 theo cảm quan ban đầu là chiếc điện thoại rất góc cạnh nhưng vẫn mang dáng vẻ cứng cáp, chắc chắn.

điện thoại cổ axmobi xin được giới thiệu điện thoại vừa đẹp vừa bền

Điện thoại cổ được phủ trên mình với 2 màu đen và Dàn di, việc kết hợp khéo léo 2 tông màu đen và dàn di giúp cho thiết bị nhìn khá nổi bật và bắt mắt. So với một số feature phone siêu bền cùng loại, có thể nói LAND ROVER X1 là mẫu điện thoại khá đẹp.

Mặt trước của máy là màn hình 1.8 inch độ phân giải 240x320 pixel với lớp kính Gorilla glass để đảm bảo màn hình sẽ không bị xước.

Nhìn chung việc bố trí bàn phím cứng to bản hơi gồ lên của điện thoại cổ khá hợp lý và bạn hoàn toàn dễ dàng sử dụng chúng kể cả khi đeo găng tay.

Theo điện thoại cổ axmobi thì LAND ROVER X1 dày tới 26 mm và nặng 140g nhưng bù lại máy có kích thước chiều ngang không lớn. Vì vậy cảm giác cầm máy rất chắc và đầm tay.

Bên cạnh đó, lớp vỏ nhựa cứng với nhiều góc cạnh “lồi lõm” của chiếc điện thoại cổ tăng ma sát rất tốt và thật khó để bạn có thể trượt tay đánh rơi máy.

4. Độ bền

Chiếc điện thoại cổ LAND ROVER X1 được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng cao su và nhựa có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nhiệt của thời tiết (Độ ẩm, nhiệt độ, cát bụi).

 

Điện thoại cổ axmobi xin giới thiệu chiếc điện thoại cổ vừa đẹp vừa bền

Điện thoại cổ axmobi và các nhà sản xuất rất “tin tưởng” vào độ bền của LAND ROVER X1 nên họ đã đặt thời gian bảo hành cho chiếc điện thoại này là 1 năm, đổi mới trong 15 ngày đầu tiên nếu có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất.

 

Với nhiều ưu điểm và giá cả lại vừa với túi tiền của người dân. Điện thoại cổ axmobi rất vui vì được cung cấp những thông tin bổ ích cho các bạn.

 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0478 seconds on machine '194'.