Over 16,537,576 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Lạnh Băng Shop ban acc audition sẽ chia sẻ với các vũ công những câu chuyện tình cảm động của thế giới audition“ Audition nơi gắn kết yêu thương ” của những cặp đôi.

Con người chắc ai cũng tin vào duyên nợ, mối duyên tình của mình cũng vậy thui. Ở thế giới audition cũng vậy thôi, có nhiều đôi đã gặp nhau tại đấu trường game audition này và đã trở thành những cặp vợ chồng thật hạnh phúc.

Lạnh Băng Shop ban acc audition nhận thấy rằng, bất cứ ai trong mỗi chúng ta, cũng từng ao ước được khoác lên người bộ váy cưới tinh khôi, bộ vest lịch lãm và cùng người mình yêu thương sánh bước vào lễ đường.

Nếu có ai hỏi bạn rằng:" Có rất nhiều chuyện tình được đơm hoa kết trái từ mạng ảo, bạn có mong muốn có một tình yêu như vậy không?"

>>> Xem thêm: “HỐT” TÀI KHOẢN GIÁ RẺ TẠI LẠNH BĂNG BÁN ACC AUDITION

Lạnh Băng ban acc audition chúc mừng các cặp đôi

Lạnh Băng Shop ban acc audition tin rằng, chắc chắn câu trả lời sẽ là không bởi rất nhiều cặp đôi gặp nhau và đến với nhau ngoài đời thực còn chia tay vì những lý do đơn giản nữa là những con người kết nối với nhau qua mạng ảo. Nhưng bạn biết đó, những điều kỳ diệu vẫn luôn xảy ra và Audition cũng không hề ngoại lệ nhé!

Theo Lạnh Băng Shop ban acc audition được biết rằng Audition là "bà mối mát tay". Bằng chứng là năm 2014, có thể được coi là năm bội thu đám cưới của thành phố vũ hội bởi chúng tớ liên tục nhận được những tấm thiệp báo hỉ của các cặp đôi đến từ mọi miền đất nước. Họ đến với nhau cũng rất tình cờ, cùng chung niềm đam mê Audition, cùng chung mục đích xây dựng gia đình Audition và tình yêu cũng từ đó đơm hoa kết trái.

Nào! Hãy cùng Lạnh Băng Shop ban acc audition đón xem những câu chuyện tình lãng mạn của các bạn ý nhé!

Lạnh BĂng ban acc audition cung cấp ảnh của cặp đôi cô dâu Dủ Quân và chú rể Tuấn Anh

Tìm tới audition để tìm niềm vui và quên đi những nỗi buồn, Cặp đôi Dủ Quân và Tuấn Anh thường xuyên tìm đến audition những khi có thời gian rảnh rỗi. Rồi 2 bạn ý quen biết nhau qua một lần tham dự một Fam và những lời hỏi thăm, những tình cảm yêu thương dành cho nhau mà lớn dần. Rồi những tình cảm đã đơm hoa kết trái mà Lạnh Băng ban acc audition kịp ghi lại qua hình ảnh đám cưới của các cặp đôi này.

Cũng là một đôi được mai mối bởi thế giới audition mà Lạnh Băng ban acc audition được biết. Họ đã từng là đối thủ của nhau trên sàn nhảy audition cho tới khi họ trở thành một Fam. Cặp đôi này cùng chung một Fam, quen biết nhau rồi yêu thương nhau. Đó chính là cặp đôi: Lê Thị Định, Đỗ Duy Bằng mà Lạnh Băng ban acc audition muốn nhắc tới.

Lạnh Băng ban acc audition chia sẻ ảnh cưới của một cặp đôi khác

"Có một con đường, mang tên là tình yêu". Những ca từ nhẹ nhàng mà tha thiết giống hệt như câu chuyện tình mà Lạnh Băng Shop ban acc audition gửi đến các vũ công của thành phố audition.

Qua câu chuyện của các cặp đôi vũ công nhà audition. Lạnh Băng Shop ban acc audition càng nhận thấy audition là một nơi mai mối cho rất nhiều cặp đôi. Họ có duyên nợ với nhau và có duyên nợ với audition.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.076 seconds on machine '175'.