Over 16,529,864 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các bố mẹ thường hay đưa bé yêu đi dạo phố, thăm ông bà hoặc người thân vào những dịp cuối tuần hay thậm chí là đi du lịch xa, lúc này các ông bố bà mẹ cần có một chiếc xe đẩy để giúp mình đỡ phải bồng bế con và bé cũng cảm thấy thoải mái hơn. Xe đẩy em bé TIKO Standard AB26 sẻ giúp các bố mẹ làm điều đó.

Xe đẩy em bé TIKO Standard AB26 màu xanh 1,935,000đ



Hơn thế nữa, TIKO Standard giúp bạn dễ dàng di chuyển xe ở nhiều địa hình, tiết kiệm công sức và đem lại niềm vui cho cả nhà. Ngoài ra, Xe đẩy Tiko Standard AB26 còn có mái che tiện lợi khi bé ngủ hoặc trời nắng có thể che lại để chống bụi hiệu quả, bảo vệ bé tốt nhất trong suốt buổi đi chơi.



Bộ phận mái che tiện lợi của Xe đẩy em bé TIKO Standard AB26 được làm từ chất liệu cao cấp, chống tia cực tím. Bộ phận ghế xe điều chỉ được gồm 3 tư thế nằm cho bé: nằm, ngồi, ngả. Thiết kế tay cần đẩy có thể đảo chiều tiện lợi. 



Ngoài ra, Xe đẩy em bé TIKO Standard AB26 còn có tấm che chân kín gió cho các bé sơ sinh. Trang bị thêm chỗ để bình sữa và nước uống cho cha mẹ. Kèm theo sản phẩm là màn che chống muỗi.

Xe đẩy em bé TIKO Standard AB26 có hệ thống phanh an toàn trước sau. trên xe có họa tiết cartoon giúp bé thân thiết với chiếc xe đẩy của bé. Xe có thể xếp gọn lại khi cần và dễ di chuyển.



Thông số sản phẩm Xe đẩy em bé TIKO Standard AB26:
Thương hiệu TIKO - Úc
Độ tuổi sử dụng Dành cho bé từ 0 - 36 tháng
Kích thước 91 x 45 x 105 cm (L x W x H)
Trọng lượng 9.8 kg
Màu sắc Xanh dương

Xem thêm || Xe đẩy trẻ em Combi Miracle Turn
Xem thêm || Xe đẩy cho bé TIKO Standard

Cửa hàng dành cho mẹ và bé Online metronconvuong.vn - 0938764994 chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng dành riêng cho MẸ và BÉ trên TOÀN QUỐC.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0818 seconds on machine '190'.