Over 16,536,369 people are on fubar.
What are you waiting for?

Giảm ngay 25% giá trị sản phẩm "Gối Kể Chuyện" cho bé còn 599k cho những khách hàng tham gia LIKE và SHARE trên FANPAGE "Mẹ Tròn Con Vuông Shopping" https://www.facebook.com/metronconvuong.vn. Ngoài ra, Quý Khách Hàng sẽ có cơ hội nhận được các chương trình KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT khác nhau và tặng ngay khăn lâu mặt cho bé "Siêu mềm" khi mua hàng tại Mẹ Tròn Con Vuông Shopping.

Chi tiết Khuyến Mãi:
+ https://www.facebook.com/metronconvuong.vn/posts/1525225761131652



Gối kể chuyện được làm từ chất liệu vải nhung cao cấp, siệu mềm mại và dễ dàng giặt giũ. Trong gối là chất liệu bông, được sản xuất từ những sợi bộng chọn chọc, đảm bảo độ sạch và êm nhẹ cho bé. Bé có thể mang theo gối đến trường, hay đi chơi xa.



Gối kể chuyện sử dụng nguồn điện sạc 5V nên rất an toàn cho bé, mang lại sự an toàn cao nhất, sản phẩm đã được thử nghiệm kĩ càng nên các mẹ các chị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 



Đặc biệt, những câu chuyện cổ tích ý nghĩa sẽ là những bài học hướng hiện, hướng cho con tới những điều tốt đẹp, đạo đức, đầy tính nhân văn xã hội. 



Hoặc Quý Khách Hàng có thể tham khảo thêm tại Web dành cho Mẹ và Bé Metronconvuong.vn và liên hệt đặt hàng qua Hotline: 0938764994. Shop Metronconvuong chuyên cung cấp những mặt hàng xe đẩy em bé, xe đẩy trẻ em dành cho MẸ và BÉ trên TOÀN QUỐC.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0663 seconds on machine '6'.