Over 16,535,752 people are on fubar.
What are you waiting for?

Website là gì?

Website là gì?


Website là một kênh thông tin trên Internet để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, tên tuổi của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.



Và website là một công cụ hỗ trợ tất yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng, các nhân khi bán hàng trực tuyến.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, truyền thông và Internet, ngày nay website đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nó mang lại lợi ích to lớn mà doanh nghiệp không thể phủ nhận.



Website là tập hợp của nhiều trang web, là một loại siêu văn bản trình bày thông tin tại một địa chỉ nhất định trên Internet. Đặc điểm tiện lợi của website: thông tin dễ dàng cập nhật, chỉnh sửa, tiết kiệm chi phí in ấn, gửi bưu điện, fax, thông tin và phạm vi sử dụng là không giới hạn.

Thiết kế website là hoạt động trải rộng từ khâu thu thập ý tưởng, yêu cầu của khách hàng tới việc dựng đề án, bản thảo, thiết kế giao diện đồ họa, xây dựng cơ sở dữ liệu, lập trình các tính năng cho trang web. 


 Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến?

Thiết kế web thương mại điện tử là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Công ty thiết kế website uy tín Onme sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng một website bán hàng trực tuyến với đầy đủ các chức năng và chi phí hợp lý nhất.


Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Onme

Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888

Website: onme.vn             

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1197 seconds on machine '191'.