Over 16,533,916 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhpaht's blog: "Tổng hợp"

created on 10/15/2014  |  http://fubar.com/t-ng-h-p/b360381

Xe ô tô trải qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn. Việc rửa xe bên ngoài không làm sạch được phần nội thất phía trong xe nên việc sử dụng máy hút bụi để làm sạch là rất thuận tiện. Bạn không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí để làm sạch xe mà vẫn có thể có được một chiếc xe sạch sẽ như ý muốn. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà máy hút bụi có thể mang đến cho chiếc xe yêu quý của bạn nào.

 

máy hút bụi

 

Với nhiều loại máy hút bụi như máy hút bụi mini, máy hút bụi gia đình trên thị trường hiện nay , hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên chọn loại nào là thích hợp để dọn vệ sinh xe ô tô.

 

Cùng phân tích các ưu khuyết điểm của các loại máy hút bụi để tìm cho mình một loại phù hợp nhất nhé.Đầu tiên là máy hút bụi mini có rất nhiều ưu điểm và tiện lợi hơn các loại máy hút bụi thông thường.

 

Với  tính di động cao, thiết kế nhỏ gọn nên không tốn diện tích máy hút bụi mini phù hợp với các loại xe du lịch. Thêm một điểm cộng cho dòng máy này là gía cả phải chăng .

 

Tuy nhiên cũng có nhiều nhược điểm mà không phải hãng máy nào cũng có thể khắc phục được.Ví như công suất hút bụi thấp khiến khả năng làm sạch không cao.

 

Máy  sử dụng pin nên góp phần gia tăng ô nhiễm môi trường.

 

Thời gian hút bụi của máy khá lâu và tất nhiên là máy khi hoạt động sẽ gây ra lượng nhiệt cao, không có vòi dài để hút bụi ở các góc xe.

 

Vì vậy, chọn máy hút bụi mini không hắn là một giải pháp tốt. Máy hút bụi mini chỉ phù hợp với những xe ô tô nhỏ, nhu cầu làm sạch ít và chỉ nên dùng thay thế khi đi dụ lịch quá xa,  nơi không có cửa hàng rửa xe.

 

Riêng với những xe ô tô lớn, có nhu cầu làm sạch cao, nhất là xe bus và xe khách thì không nên sử dụng máy hút bụi mini. Nhiều nhà xe có cách lựa chọn rất khôn ngoan là máy hút bụi gia đình để hút bụi trong xe.

 

Các loại máy hút bụi gia đình thiết kế khá gọn nhẹ, hơn nữa công suất hút bụi ổn đình và tương đối cao nên thời gian vệ sinh xe cũng được rút ngắn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0512 seconds on machine '109'.