Over 16,533,879 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenvanthanh's blog: "oizoi0j"

created on 06/23/2014  |  http://fubar.com/oizoi0j/b359039

Phan Thiết là trung tâm chính trị, khoa học , kĩ thuật của tỉnh Bình Thuận nằm trên Quốc lộ 1 A . Phan Thiết cách trung tâm hành chính Thành Phố Hồ Chí Minh 183 km về hướng đông bắc .

 

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

vé máy bay giá rẻ đi cà mau

đại lý vé máy bay tại hà nội

vé máy bay giá rẻ đi thanh hóa

vé máy bay giá rẻ đi vinh

đại lý vé máy bay giá rẻ tại tphcm

vé máy bay giá rẻ đi côn đảo

vé máy bay giá rẻ

ve24h.vn là Website số 1 tại Việt Nam chuyên về bán vé máy bay online bạn có thể kiểm tra vè đặt vé máy bay trực tuyến tại vé máy bay đi Phan Thiết 

 

ve may bay di Phan Thiet

 

Du lịch mũi Né - Phan Thiết  

 

Nằm cách thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc , Mũi Né là tên một làng Chài và cũng là một điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận ,từ thành phố Phan Thiết là một dãy đồi đất thoai thoải cùng cây xanh và bãi cát ven biển rộng , thoáng mát với những rừng dừa tuyệt đẹp , bãi biển nông , nước trong xanh , là nơi tắm biển và nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách du lịch Mũi Né .

 

Ấn tượng nhất với du khách đó là những rặng dừa xanh tốt dọc theo bãi biển dài hình vòng cung , có những thân dừa cao vút ngả mình ra với biển tạc vào không gian một hình ảnh đẹp thể hiện sức sống mãnh liệt qua bão táp phong ba . Du lịch Mũi Né có nhiều bãi biển hoang sơ nguyên thủy chưa có sự khai thác của con người , cảnh quan hùng vĩ môi trường thiên nhiên trong lành như bãi Ông Địa , bãi Trước và bãi Sau .

 

Tại Mũi Né Phan Thiết nơi có những Đồi Cát rất đẹp là chủ đề từ lâu của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh , ngoài các bãi biển và cồn cát , khu vực này còn có nhiều cảnh đẹp như Suối Tiên , lầu Ông Hoàng , Tháp Chàm Pô Sha Nư . Dọc bãi cát ven biển là làng du lịch , các khách sạn và biệt thự , khu vui chơi giải trí .

 

 

Đến với Phan Thiết Du khách cón được thưởng thức vị ngọt của những trái dừa Xiêm , nhâm nhi những món đặc sản nướng như mực , sò ...ở nơi đây còn có bánh Rế , bánh Cốm , nước mắm cá cơm ,trái Thanh Long , những sản vật ngon của đất Bình Thuận.

 

Đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Phan Thiết qua hệ thống đặt vé của ve24h.vn luôn luôn cập nhật và cung cấp vé máy bay đi Phan Thiết . Quý khách có thể so sánh giá vé máy bay đi Phan Thiết , Quý khách có thể so sánh giá vé của các hãng hàng không và đặt vé máy bay trực tuyến một cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình 24/7. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1487 seconds on machine '109'.