Over 16,528,402 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenvanthanh's blog: "oizoi0j"

created on 06/23/2014  |  http://fubar.com/oizoi0j/b359039

Nếu như sắp xếp thứ tự những địa danh thu hút nhiều du khách nhất ở Việt Nam thì Đà Nẵng chắc chắn là điểm đến thú vị mà nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của Miền Trung - Tây Nguyên mà Đà Nẵng còn được thiên nhiên ưu đãi với những danh lam thắng cảnh hữu tình. 

vé máy bay từ hà nội đi đà nẵng

ve may bay di ca mau

vé máy bay đi thanh hóa

ve may bay di vinh

đại lý vé máy bay giá rẻ tại tphcm

phong ve may bay tphcm

ve may bay di con dao

vé máy bay giá rẻ

Với tần xuất mỗi ngày 10 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội và TP. HCM đi Đà Nẵng, Quý khách hàng sẽ có thêm cơ hội lựa chọn người bạn đồng hành cùng mình. 

Sơ lược hành trình:

Xuất phát từ Hà Nội: Chuyến bay của quý khách sẽ xuất phát tại sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội, lúc 08:45, đến Đà Nẵng lúc 08:30... kết thúc hành trình.

Xuất phát từ TP. HCM: Chuyến bay của quý khách sẽ xuất phát tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. HCM, lúc 06:15, đến Đà Nẵng lúc 07:30... kết thúc hành trình.

Hiện tại, Vietjet Air khai thác vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ ở hai hạng vé chính là:

- Promo.

- Eco.

=> Quý khách hàng có thể tham khảo về điều kiện và tiện ích của từng hàng vé để có thể lựa chọn cho mình một hành trình bay thích hợp nhất.

Đôi nét về thành phố Đà Nẵng

Nếu như bạn vẫn chưa quyết định kỳ nghỉ hè này sẽ đưa gia đình đi đâu thư giãn, hãy một lần đến Đà Nẵng để được hòa mình cùng với thiên nhiên, tắm nắng trên những bãi cát trắng, vui đùa bên những con sóng vỗ vào bờ tại những bãi biển nổi tiếng như: Bãi biển Mỹ Khê (bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng), bãi biển Non Nước, bãi biển Bắc Mỹ An... hay khám phá thiên nhiên hùng vĩ ở Ngũ Hành Sơn, Bà Nà - Núi Chúa, Bán đảo Sơn Trà... Tất cả sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời nhất.

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều những danh thắng tuyệt đẹp, Đà Nẵng còn có rất nhiều những địa danh du lịch thú vị cuốn hút du khách, bao gồm:

Cầu Sông Hàn

Cầu Sông Hàn - một địa danh tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Buổi tối, cầu Sông Hàn lại được thấp sáng bằng những ánh đèn cao áp lấp lánh cả một khu vực của thành phố. Bạn có thể tham quan lối kiến trúc độc đáo và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình tại đây.

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Đèo Hải Vân

Với độ cao gần 500m so với mực nước biển. Đèo Hải Vân nổi tiếng với đường đèo đẹp nhất và hiểm trở nhất Việt Nam. Từ đỉnh đèo, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng bên cầu Sông Hàn, hay làng chày Lăng Cô đẹp như tranh vẽ, những bờ biển tuyệt đẹp hoặc những vách đá chênh vênh của Ngũ Hành Sơn... Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thật thú vị.

Về ẩm thực

Ẩm thực của Đà Nẵng cũng góp phần tạo nên nét đặc trưng và quyến rũ du khách đến với thành phố này. Những món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng: Mì Quảng, bánh Bèo, bánh tráng cuốn thịt heo...

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Ngoài những điểm du lịch hấp dẫn vốn từ lâu trở thành thế mạnh, với tâm điểm của 3 di sản văn hoá thế giới: Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An và cố đô Huế... đã giúp Đà Nẵng trở thành điểm đến và trung chuyển của khách du lịch trong và ngoài nước.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0385 seconds on machine '191'.