Over 16,529,822 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Sự tiện lợi
Bạn có thể nằm xoã tại nhà hoặc bất cứ đâu để chơi poker và thoải mái trong mọi tư thế , thậm chí kết hợp làm những hoạt động khác (nấu ăn, làm đẹp...), hoặc trong lúc chờ đợi ai đó và mở máy chơi bài để giết thời gian.
Bạn mất bao nhiêu thời gian để chuyển tiền thành tiền để chơi poker ? Bạn mất bao nhiêu thời gian để đi đến sòng poker ? Bạn mất bao nhiêu thời gian để chơi 1 ván poker ngoài đời thực ? Với online poker, mọi thứ là tức thì, và bạn chẳng tốn chi phí gì cả.
Lựa chọn thể loại chơi bài bạn có ưu thế nhất: 
Cũng giống như cuộc đời để thành công bạn phải xác định được đúng đường đi cho mình, trong sự nghiệp chơi bài cũng vậy điều  đầu tiên và cũng là điều quan trọng có ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại  của bạn đó là việc lựa chọn cho mình một thể loại  game chơi bài mà bạn cảm thấy bạn có ưu thế nhất. Đây là yếu tố quyết định độ dài và thành quả con đường đi của bạn.
Đầu tiên, hãy thẳng thắng nhận nhìn nhận xem bạn có khả năng sở trường, khiếm khuyết, ưu và nhược điểm và đừng cố gắng chối bỏ hay phủ nhận chi tiết nào. Vì từ những điều đó bạn có thể chọn cho mình được một thể loại chơi bài phù hợp và có khả năng sẽ đưa bạn đến với ước mơ của mình.
Để đưa ra những thủ thuật và mẹo hay khi danh bai truc tuyen mien phi tiến lên chúng ta đánh giá theo những yếu tố sau đây ( mang tính chất tham khảo ): 
Có 2 mặt: chủ quan va khách quan.
Khách quan:
Tùy vào tay chơi khác. Bạn nên hiểu thói quen của người chơi cùng, quan trọng nhất là người  trên  tay mình, cách họ đánh ván bài muốn giết như thế nào, bài xấu thì họ ra sao… Và tùy bài hên xui nữa…
Chủ quan:
+ Đầu tiên phải biết người, biết ta, biết tính: bài mình cầm là chủ hay kỵ bao nhiêu con. Vừa cầm bài lên nên suy luận liền để trong ván tìm nhớ những con mình kỵ.
Chúc các bạn tham gia choi danh bai truc tuyen http://bestsoccertips.com/danh-bai-online-o-nha-cai-nao-de-thang-nhat/ vui vẻ!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0536 seconds on machine '5'.