Over 16,530,817 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Bất kể chơi Baccarat hay trò cờ bạc nào khác thì đều có một điểm chung, đó là người chơi cần hiểu và thực thi tốt nhiệm vụ quản lý vốn chơi của bản thân. Tuy việc quản lý tiền bạc này tuy không thể đảm bảo chắc chắn người chơi có thể thắng, nhưng hoàn toàn có thể giúp người chơi giảm thiệt hại đến mức thấp nhất, từ đó giúp bản thân có được mức lợi nhuận cao nhất.
Đương nhiên, để có thể quản lý được vốn chơi, thì điều quan trọng nhất, đó là người chơi cờ bạc hay Baccarat cần hiểu đâu là giới hạn của bản thân, cụ thể là bản thân có thể chấp nhận mức thua bao nhiêu, đồng thời cần kiên định dừng chơi nếu thua đến ngưỡng đó. Điều này tương tự như nguyên tắc trong đầu tư cổ phiếu vậy, người chơi nhất định phải có khái niệm về ngưỡng thua, nguyên tắc này giúp người chơi không dễ dàng mất đi những gì thắng được, bảo toàn lợi nhuận là điều cơ bản nếu muốn tiến đến những khoản lợi nhuận.
Trong quá trình chơi Baccarat, người chơi cần biết cách xác lập thời gian tiến hành việc chơi, chớ để bản thân “quay cuồng” trong những thắng thua. Điều này nói thì dễ và có vẻ ai cũng hiểu được, nhưng làm thế nào để thực thi, và quan trọng hơn là duy trì nó khi không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, người chơi Baccarat cần nhìn nhận rằng, để có được những khoản lợi nhuận khổng lồ từ Baccarat nếu choi bai truc tuyen thắng, thì những công sức mà bản thân cần bỏ ra có phải là xứng đáng. “Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị”, và trong hoạt động Baccarat thì điều này cũng hoàn toàn hợp lý.
Trong quá trình chơi Baccarat thì vận may là yếu tố đóng vai trò mấu chốt, nhưng cũng không thể phủ nhận vai trò của những kĩ năng. Chính vì thế, nhất là trong giai đoạn mới chơi, người chơi cần “thỉnh giáo” kinh nghiệm và kĩ năng chơi từ những “lão làng”, muốn có được những chia sẻ chân thành từ người đi trước, điều gì quan trọng nhất nếu không phải là có được những mối quan hệ tốt đẹp với họ? Những kinh nghiệm hay không ai lại truyền cho người mà mình không thấy thật sự thân tình cả. Trong sòng bạc, thời gian chính là tiền bạc, nếu “gây thù chuốc oán” với những người choi bai online khác, thì ngoài việc chú ý đến kĩ năng chơi, người chơi còn cần đề phòng kẻ khác “chơi xấu”, cố ý đưa ra những thông tin sai lệch.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0442 seconds on machine '110'.