Over 16,529,929 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Còn có người thì chơi theo kiểu toàn Úp Bỏ không theo vì bài họ xấu là họ Bỏ luôn, đến khi bài đẹp lại theo cược hoặc Tố thêm, người chơi kiểu này cũng rất dễ bắt bài vì khi bạn quan sát biết được rồi thì chắc chắn họ Tố mình sẽ không theo và coi như không thua,… nói chung nín nhịn 1 dây bài đầu tiên để nắm bắt kiểu đánh của người chơi là điều hết sức quan trọng vì sau này chỉ cần bạn Tất tay hay Tố hết sạch tiền mình có, hoặc tố 1 ván cao khi bài đẹp và chuẩn thì là xong, lãi đậm luôn.
Trong khi chơi Poker, quyết định của bạn ở trước khi flop vô cùng đơn giản : nếu bài của bạn quá mạnh, bỏ xả láng thì đối thủ của bạn sẽ cho rằng cú xả láng của bạn thường không đáng ngại bằng những cú xả láng của các đối thủ vì nó quá nhỏ, và họ thường có khuynh hướng đối đầu với những cú xả láng như vậy bằng những kiểu bài thấp. Điều này giúp bạn có được lợi thế rất nhiều.
Chiến lược gia nổi tiếng David Sklansky, tác giả của nhiều công trình về lý thuyết poker, đã mô tả một cách rất chính xác về vị trí trên bàn poker: “trong các cuộc đua ngựa đứng đầu luôn là vị trí tốt nhất, nhưng trong trò poker thì tốt nhất là vị trí cuối cùng”. Bất cứ ai phải đặt cược đầu tiên thì đều không biết được những người chơi khác sẽ phản ứng ra sao. Người chơi đặt cược sau cùng sẽ luôn có được một vài dữ kiện về đối thủ của mình qua việc quan sát hành động của họ và có thể sử dụng chúng để đưa ra các quyết định. Đó cũng là nguyên do nút Dealer phải dịch chuyển sau mỗi ván bài nhằm mục đích không người choi bai truc tuyen nào có được lợi thế hay bất lợi vĩnh viễn từ một vị trí.
Tiếp tục học hỏi:
• Hãy tự nâng cao hiểu biết cho bản thân. Hãy đọc sách và học hỏi từ người khác, những người đã trải nghiệm điều đó trước bạn.
• Hãy học bằng cách thực hành. Lý thuyết rất hay, nhưng chẳng gì có thể thay thế được kinh nghiệm thực tiễn.
• Học từ những người tài năng xung quanh bạn.
• Việc bạn thắng một ván bài không có nghĩa bạn là người choi bai online giỏi và bạn không cần phải học hỏi nữa. Có thể bạn thắng là nhờ may mắn.
• Đừng ngại ngần xin tư vấn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0605 seconds on machine '196'.