Over 16,529,933 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "tubepxinh"

created on 12/04/2013  |  http://fubar.com/tubepxinh/b356732  |  1 followers

Lựa chọn được tu bep đẹp rồi thì làm sao để trang trí và tu sửa không gian cho đơn giản phù hợp hơn, việc đó cũng phụ thuộc vào ngân sách của bạn.

Hãy cùng Tủ Bếp Xinh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Bố trí lại ánh sáng

Ánh sáng góp phần tạo ra nhiều cảm xúc cho người sử dụng bếp. Bạn có thể trang trí thêm bằng các bóng đèn hắt công suất nhỏ dưới sàn nhà hoặc trên tường, mang lại cảm giác không gian được mở rộng hơn tại vị trí đó. Với sáng tạo này, bạn không quá tốn kém vì có thể tận dụng những vật dụng cũ như bình, lọ… để làm nên những chiếc chao đèn hết sức đẹp mắt.

Tận dụng đồ cũ

Như loại bình cũ rượu mới là giải pháp tiết kiệm ngân sách tối đa trong việc tu sửa hoặc làm mới căn nhà. Với căn bếp bạn cũng có thể làm như vậy, chẳng hạn có thể biến một chiếc tủ nhỏ thành những ngăn kéo có kích thước và chức năng phù hợp với từng thiết bị. Hoặc bộ bàn ghế yêu thích nhưng đã cũ, bạn có thể tận dụng bằng cách sơn lại hoặc đánh vecni, bọc nỉ cùng tông màu với tổng hòa của căn bếp… vừa tạo một hình dạng mới đồng thời đánh lừa cảm giác về không gian.

Thay đổi vị trí

Có thể không cần cải tạo, tu sửa hoặc mua mới, thay đổi bất cứ thứ gì, bạn vẫn có thể sở hữu một không gian bếp mới hơn hoặc rộng hơn lúc trước. Giải pháp đơn giản là chỉ cần hoán đổi vị trị của các đồ vật đã có trước đây vào những vị trí hợp lý hơn hoặc loại bỏ bớt những đồ vật thừa thãi không sử dụng, cất gọn những thứ có tần suất sử dụng thấp. Ví dụ như thay vì đặt lò vi sóng trên chiếc kệ riêng biệt bạn có thể tận dụng nóc tủ lạnh, hoặc các loại vung xoong, rổ giá bạn thường để một góc dưới đất, giờ có thể đóng những móc treo hoặc căng dây thép cài sát tường.

Trên đây là một số ý tưởng cho bạn có một không gian tu bep thoáng rộng thoải mái nhé, đặc biệt lại tiết kiệm ngân sách cho việc trang trí.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
3,080
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
quocanh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0456 seconds on machine '80'.