Over 16,508,784 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "tubepxinh"

created on 12/04/2013  |  http://fubar.com/tubepxinh/b356732  |  1 followers

Bạn biết đấy để có một tủ bếp đẹp thì cũng trải qua rất nhiều công đoạn, mỗi mẫu thiết kế đều phù hợp với ngôi nhà của bạn, nhưng qua năm tháng sử dụng bạn cũng nên làm mới lại.

Sau đây hãy cùng Tủ Bếp Xinh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Diện tích và không gian

Khi thiết kế các bạn nên lưu ý tới không gian và diện tích phòng bếp để đặt tủ bếp một cách phù hợp và thoải mái khi nấu nướng, các góc chết nên được tận dụng tối đa.

Kích thước tủ bếp

Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích thước của tủ bếp dưới phù hợp, thông thường có độ cao từ 80 – 90cm, sâu từ 45 – 50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 – 75cm,  độ sau trung bình từ 30 – 35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ từ 2,4m – 2.5m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1,9m.

Thay đổi màu sắc

Nhà bếp tràn ngập màu trắng sáng trong gọn gàng và ngăn nắp, là chìa khóa để giữ cho không gian tươi tắn và vui vẻ. Nếu bạn lựa chọn chi tiết để trang trí cho tủ bếp hãy chọn những màu sắc mà bạn yêu thích để sử dụng như chi tiết nhấn. Thông thường màu tường và màu tủ là hai mùa tương phản nhau, màu tường phải làm nền nổi bật cho tủ bếp.

Kệ lưu trữ mở

Việc khai thác không gian tường thông minh không chỉ tạo được khu vực nấu nướng thoải mái, lưu trữ rộng rãi mà cả việc di chuyển cũng vô cùng dễ dàng. Bạn có thể tăng không gian lưu trữ và bề mặt sử dụng trong nhà bếp bằng các tủ bếp và kệ mở. Những chiếc kệ mở giúp cung cấp nhiều không gian lưu trữ mà không tạo sự nặng nề cho nhà bếp như các loại kệ kín.

Thay cửa tủ bằng kính

Bằng cách thay đổi một vài cửa gỗ phía trước bằng các tấm kính trong suốt sẽ giúp cải tiến chiếc tủ bình thường khiến chúng trông có vẻ hiện đại, thời trang hơn.

Trên đây là một số điều giúp bạn có ý tưởng cho việc thay đổi không gian bếp và vị trí tủ bếp. Hãy là người thông minh và sáng tạo để có một nhà bếp như mong muốn bạn nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
3,056
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
quocanh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0727 seconds on machine '193'.