Over 16,529,815 people are on fubar.
What are you waiting for?

Panda's blog: "Mr.DuckV"

created on 09/03/2014  |  http://fubar.com/mr-duckv/b359868

Bạn là người thiết kế website chuyên nghiệp? Bạn đã có khách hàng thân thiết để thiết kế website? Và bạn cũng có những người đồng nghiệp hỗ trợ? Vậy tại sao bạn không thành lập cho mình công ty thiết kế website chuyên nghiệp để có thị trường của riêng mình? Việc thành lập công ty thiết kế website hiện giờ hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần tìm cho mình những vấn đề sau:

tư vấn thành lập công ty tại tp.hcm

            + Loại hình công ty bạn đang muốn thành lập ( Theo Luật doanh nghiệp năm 2005 thì có 03 loại hình công ty chính là Công ty TNHH 1 Thành viên, Công Ty TNHH 02 thành viên trở lên và công ty cổ phần)

            + Tên Công ty

            + Địa chỉ trụ sở      dịch vụ thành lập công ty tại quận gò vấp

            + Ngành nghề (ngoài ngành nghề thiết kế website bạn còn có thể định hướng cho mình ở những lĩnh vực khác như thương mại, dịch vụ v.v../..)

            + Vốn điều lệ (phần vốn này bạn không cần phải chứng minh thực tế)

Bạn hãy liên lạc với Quang Minh để được tư vấn thấu đáo. Quang Minh là công ty được đánh giá cao trong lĩnh vực dịch vụ thành lập công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ với Quang Minh bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo nhất. Bạn chỉ cần 01 chứng minh nhân dân sao y công chứng phần thủ tục còn lại sẽ được Quang Minh thực hiện sau khi ký hợp đồng dịch vụ. Ngoài ra, ngay tại thời điểm này nếu bạn liên hệ với Quang Minh sẽ được ưu đãi phí dịch vụ thành lập công ty chỉ 299.000đ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 096 3839 005 Mr.Vũ hoặc email: info.tuvanquangminh@gmail.com    

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.394 seconds on machine '175'.