Over 16,532,164 people are on fubar.
What are you waiting for?

Panda's blog: "Mr.DuckV"

created on 09/03/2014  |  http://fubar.com/mr-duckv/b359868

Làm thế nào để thành lập doanh nghiệp chỉ với 20 phút với chi phí không đáng kể?

Hãy làm cho giá trị bản thân bạn tăng thêm ngay hôm nay khi bạn quyết định thành lập doanh nghiệp. Tại sao vậy? Bởi bạn sẽ được chúng tôi tư vấn nhiều thông tin hữu ích, kiến thức và kinh nghiệm phong phú trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong tương lai, giúp bạn xứng đáng đạt nhiều lợi ích hơn những gì bạn đã và đang đạt được trong kinh doanh hiện tại. Chúng tôi cam kết mang lại lợi ích cho bạn.

 

Bạn sẽ nhận được:

Giấy phép đăng ký kinh doanh.

Mã số thuế / mã số doanh nghiệp.

Con dấu                                   thành lập công ty tại quận 7

Giấy phép sử dụng con dấu.

Báo cáo miễn phí hồ sơ khai thuế ban đầu.

Tư vấn dịch vụ in hoá đơn, chữ ký số.

Tư vấn giải đáp các lĩnh vực đăng ký kinh doanh mà bạn băn khoăn

Bạn không phải mất thời gian đi lại

Với kinh nghiệm gần 10 năm tư vấn chia sẻ, thành lập doanh nghiệp cho hơn 500 doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh, Long An,Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh/thành phố lân cận, Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Quang Minh, tư vấn làm chủ BEBOSS chúng tôi tự hào đồng hành cùng bạn trong việc thực hiện thành lập doanh nghiệp một cách tốt nhất, nhanh gọn lẹ, đúng pháp luật, như tư vấn các ngành nghề, cách đặt tên doanh nghiệp để tạo thương hiệu, mối quan hệ, tối ưu hoá và gia tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn …

 

 

Đừng mất thời gian cho thủ tục thành lập doanh nghiệp, hãy để chúng tôi chia sẻ, giúp đỡ thực hiện nó một cách nhanh chóng. Giúp bạn xứng đáng đạt nhiều lợi ích hơn  trong tương lai sắp tới hơn những gì bạn đang đạt được trong kinh doanh hiện tại.

 

Chúng tôi rất vui tự hào khi mang đến cho bạn trải nghiệm kiến thức, làm rõ các vướng mắc… để cùng bạn bước tiếp thành công. Nếu như để nói về kết qủa bạn nhận được đó là ”Tư vấn chất lượng, mong bạn thành công, chúng ta vươn tới”

Mọi chi tiết về dịch vụ thành lập công ty xin vui lòng liên hệ Mr.Vũ 096 3839 005

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0474 seconds on machine '6'.