Over 16,533,054 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết bị định vị giám sát hành trình gps xe ô tô, quản lý xe từ xa hiệu quả an toàn tiết kiệm chi phí cho bạn.

Thiết bị giám sát hành trình ô tô hay còn gọi là thiet bi dinh vi oto có tác dụng và tính năng rất ưu việt trong quản lý xe ô tô, các tuyến xe du lịch, các công ty cho thuê xe tự lái hay là các xe vận tải hành khách theo tuyến đường dài hoặc cố định.
thiet bi dinh vi có tính năng định vị giám sát xe ô tô chính xác, xe của bạn có thể đi bất cứ nơi nào bạn đều có thể hoàn toàn quản lý được chiếc xe của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Bạn có thể xem lại lịch sử hành trình xe chạy, các chặng đường xe đã đi trong ngày trong tuần hoặc trong tháng tùy theo ý thích bạn chọn.
Nó có tính năng ngắt nguồn điện xe từ xa dù xe của bạn ở bất cứ nơi đâu bạn đều có thể vô hiệu hóa chiếc xe của mình một cách nhanh nhất chánh kẻ gian sử dụng trái phép.
Khi lắp đặt thiết bị giám sát hành trình vào xe của bạn ngoài những tính năng ở trên ra, thiết bị giám sát hành trình có thể có các tính năng mở rộng khác như là báo cáo đóng mở cửa xe, báo cáo bật tắt điều hòa hay, quản lý hành khách xem đã trả khách đúng địa điểm quy định chưa…v v
Với tính năng đặc biệt như vậy thì công ty chúng tôi có thể khẳng định thiết bị giám sát hành trình của chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về quản lý, theo dõi giám sát chiếc xe của quý khách một cách an toàn và hiệu quả nhất. 
xem thêm: cam bien tai trong chống hút trộm nhiên liệu
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0362 seconds on machine '180'.