Over 16,525,616 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi ban sở hữu 1 chiếc xe tay ga xịn, 1 chiếc xe đắt tiền thì việc bảo vệ nó khỏi những tên trộm là điều cần thiết nhất. Để khắc phục vấn đề này bạn có rất nhiều cách, các giải pháp như lắp cài đặt thiết bị định vị xe máy, lắp khóa chống trộm hay chuông báo động, luôn để xe những nơi an tòan có bảo vệ coi xe….

Cài đặt thiết bị định vị gps xe máy : Với thiết bị này bạn chỉ cần chi phí khỏang 2 triệu đồng mà vô cùng tiện lợi: giúp bạn quản lý theo dõi giám sát xe mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có internet bạn sẽ theo dõi đựoc xe trực tuyến qua website http://livegps.vn, biết đựoc chính xác vị trí hiện tại của xe, xem lại lịch sử, lộ trình xe , nếu chẳng may có bị trộm xe bạn có thể tắt máy từ xa, xe sẽ không thể nổ máy đựơc.

 

 


 
Lắp khóa chống trộm xe máy: loại khóa này có độ bảo mật cao, chống lại mọi loại vam phá khóa hay chìa vạn năng, tự động khóa xe ngay sau khi nguời dùng tắt máy xe.khi động cơ mở đựoc cấp điên sẽ quét trong vùng bán kính 10cm quanh chùm chìa khóa có xuất hiện thẻ chip hợp lệ hay không? Nếu không hợp lệ sẽ có còi báo động phát ra cảnh báo sau vài giây

 


 
Chuông báo động carfinder: Chuông báo động thông minh có khả năng hú còi và bật đèn pha khi có nguời cố tình mở khóa xe, khởi động xe, mở cốp xe. Ngòai ra, với chuông báo động kiểu này bạn còn điều khiển từ khỏang cách hơn 300m để nhờ sự giúp đỡ hoặc bắt kẻ trộm có ý định đánh cắp xe, carfinder cũng xác định đựoc vị trí xe trong bãi đậu.

 
Cuối cùng hãy luôn đảm bảo rằng xe của bạn đựoc gửi những nơi an tòan như để trong nhà, khu vực đựoc che chắn hạn chế tầm nhìn hoặc ít nhất tại các nơi công cộng có bảo vệ trông xe hoặc camera quan sát…

Nguồn: http://vgl.com.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0685 seconds on machine '51'.