Over 16,536,393 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Nằm trong một khu chung cư khá cũ trên đoạn đường Tôn Thất Đạm, The Other Person cafe tuy là một cái tên vẫn khá mới so với hai quán cafe: The Things và The Mocking Birds - nằm cùng một khu chung cư, nhưng phong cách của quán vẫn thu hút được một lượng lớn các bạn trẻ tìm đến.

Khác với phong cách cũ kỹ, hướng đến những khoảng lặng như trào lưu hiện tại của các quán cafe, The Other Person cafe lại đi theo phong cách maid cafe (cafe nàng hầu) - một trong những phong cách khá thịnh tại Nhật Bản. Tại Nhật Bản, trào lưu maid cafe bắt đầu từ năm 2001 với quán Cure Maid được mở cửa ở Tokyo, Nhật Bản. Kể từ đó cho đến nay, phong cách này đã lây lan sang cả các nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan,... và kể cả là Mỹ. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, phong cách này vẫn chưa phổ biến và  The Other Person là một trong những quán cafe đầu tiên theo đuổi phong cách này.

Quán được chia làm hai khu: tầng trệt và tầng lửng. Tại khu vực tầng trệt, chủ nhân đã trang hoàng theo phong cách ngọt ngào với mô hình những chiếc bánh macaron thu nhỏ, chiếc bánh kem khổng lồ hay cây đàn piano màu trắng tạo cho khách cảm giác như lạc vào khung cảnh của các bộ manga Nhật Bản. Trong khi đó, khu vực tầng lửng lại là không gian được dựa theo bộ phim hoạt hình Totoro. Tại đây, bạn sẽ được ngồi cực kỳ thoải mái trong chiếc xe bus mèo và kể cả là tha hồ chụp ảnh với chú Totoro khổng lồ nhồi bông.

phá lấu lì

bánh tráng trộn hàng trống

sumo bbq vincom

trà sữa bobapop

 

Nhà hàng Chen

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,313
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1597 seconds on machine '110'.