Over 16,529,695 people are on fubar.
What are you waiting for?

Samsung Galaxy S3 là một trong mẫu dế được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam hiện tại , bởi thiết kế đẹp mắt cùng những chức năng ưu việt và màn hình rộng cho những hình ảnh rộng

Công nghệ chế tác màn hình Samsung S3: Super AMOLED PenTile

Để lý giải cho điều này , mới đây thì người phát ngôn của hãng Samsung cho biết:

  “Lý do thật đơn giản , chúng tôi không đưa màn hình  Super AMOLED Plus lên Galaxy S3 không phải vì nguồn cung bị Thiếu thốn , mà Samsung muốn đem đến sự tuyển trạch Trội hơn cho khách hàng của mình.”

 

“ Màn hình Super AMOLED Plus có tuổi thọ kém hơn chuẩn Super AMOLED PenTile , và do thế chất lượng hình ảnh của nó cũng nhanh lỗi hơn hơn.

Trong ba màu cơ bản trên màn hình thì màu xanh lam ( Blue ) có tuổi thọ kém hơn hai màu còn lại là đỏ ( Red ) và xanh lá ( Green ). Điều này làm chất lượng hiển thị  của màn hình Super AMOLED Plus  thường kém đi thời kì 2 năm sử dụng.”

 

Cũng theo lời người phát ngôn của Samsung thì với việc Xếp đặt mật độ điểm màu khác đi trên chuẩn màn hình Super AMOLED PenTile giúp tăng tuổi thọ màn hình , dù thời gian sử dụng là sau 3 hay 4 năm , chất lượng hình ảnh hiển thị vẫn sắc nét và chân thực như mới.

Khi màn hình Samsung bị lỗi

DO nhiều hoàn cảnh chủ quan và khách quan , màn hình Samsung S3 có xác xuất bị ố màu , kẻ sọc , nhiễu , hay đốm sáng nhiều khi đến mức là màn không còn lên nữa :

       - Nếu màn hình samsung s3 bị chết tối đen , các sọc nhằng nhịt , nhòe , hiển thị Màu sắc lẫn lộn , không cảm ứng được  => Bạn cần phải   thay màn hình samsung galaxy s3 với giá cao

  - Nếu chiếc telephone của bạn bị vỡ lớp kính dùng vẫn cảm ứng được => bạn chỉ cần thay lớp kính cảm ứng samsung galaxy s3 với chi phí thấp. Thay kính sẽ không ảnh hưởng đến cảm ứng và hiển thị của màn. 

 

 

THAY MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY S3 Ở ĐÂU?

ISTAR với đội ngũ viên chức kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm , lành nghề , áp dụng công nghệ cao , máy móc hiện đại.

  ISTAR áp dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao hiện đại được nhập cảng trực tiếp tại các nước phát triển , linh kiện chất lượng. Với công nghệ mới này , màn hình smartphone Samsung S3 sẽ mau chóng trở lại mượt mà

THAY MÀN HÌNH SAMSUNG CÓ LÂU KHÔNG?

thông thường bạn chỉ cần chờ khoảng 60’ – 90’ để chờ đợi sang sửa , bởi thế nếu bạn ở xa hãy an tâm là máy của các bạn sẽ được sang sửa lấy ngay trong ngày

BẢO HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Khi thay kính Samsung S3 hạn bảo hành lên đến 12 tháng , bảo hành bong tróc mặt kính ( không bảo hành rơi vỡ , rơi nước )

Thay màn hình Samsung S3 được bảo hành 6 tháng cho các Sự tình về màn hình và cảm ứng

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1032 seconds on machine '6'.