Over 16,531,008 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trước khi ra mắt, Apple nói Iphone 6 và Iphone 6 Plus sẽ có mặt kính bằng chất liệu Sapphire cao cấp với độ cứng chắc chỉ sau kim cương hứa hẹn độ bền, chống va đập. 



Tuy nhiên, khi ra mắt người dùng khá bất ngờ khi chất liệu chế tạo mặt kính Iphone 6 và 6 Plus lại là mặt kính cường lực Ion, dù được giới thiệu là loại vật liệu chống va đập tốt nhưng rất nhiều người dùng than phiền rằng mặt kính Iphone 6 và 6 Plus dễ vỡ. Đặc biệt với 6 Plus, độ rộng màn hình lớn, màn lại hơi lồi nhẹ ra ngoài so với khung và vỏ máy nên khi rơi, mặt kính là vùng va đập trực tiếp và chịu lực mạnh. 
Do đó, việc mặt kính Iphone 6 và 6 Plus dễ dàng bị vỡ là điều không quá khó hiểu. 
Khi mặt kính bị rơi vỡ, nếu không thay thế ngay có thể làm ảnh hưởng đến màn hình bên trong, gây hỏng ố bụi hay lọt nước vào màn hình. Người dùng cần thay thế kính mới ngay, tuy nhiên tại nhiều địa điểm sửa chữa chỉ nhận thay màn hình nguyên bộ (trong khi cảm ứng và màn hình vẫn dùng bình thường hiển thị tốt), với giá bằng 2/3 số tiền mua máy mới, điều này quả thật là lãng phí!

Theo cấu tạo cơ bản thời màn hình iPhone 6 Plus gồm 3 phần: Màn hình LCD , cảm ứng và mặt kính. Vậy khi nào phải thay mặt kính Iphone , khi nào phải thay màn hình:
1. Khi kính vỡ, cảm ứng và màn hình dùng được bình thường ==>>Bạn cần thay mặt kính Iphone 6
2. Khi màn hình có đốm sọc nhiễu, hoặc màn đen ,cảm ứng liệt loạn==>> Bạn cần thay màn hình Iphone 6 nguyên bộ



 


CẦN CHỌN ĐỊA CHỈ THAY MẶT KÍNH IPHONE 6, 6 PLUS NHƯ THẾ NÀO?

Với một chiếc máy có giá trị lớn như Iphone 6 và 6 Plus, việc chọn lựa địa chỉ đáng tin cậy để thay mặt kính là điều không dễ. Bạn cần chọn nơi ép thay mặt kính Iphone bằng máy để đảm bảo màn không bị sọc nhiễu hay đốm như công nghệ cũ. Màn ép bằng công nghệ ép chân không sẽ sáng đẹp, hiển thị hình ảnh như chưa từng bị vỡ
ISTAR là đơn vị dẫn đầu trong công nghệ ép keo nhiệt bằng công nghệ chân không hiện đại, chính xác nhanh chóng. Với giả cả tốt nhất thị trường, chấp nhận lợi nhuận thấp để đem lại những mức giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất cho các bạn

 

 
CÁC BƯỚC THAY MẶT KÍNH IPHONE 6, 6 PLUS TẠI ISTAR MOBILE

– Bước 1: Tháo màn hình ra khỏi thân Iphone 6, 6 plus

– Bước 2: Đặt màn hình iPhone 6 Plus lên máy tách kính , dùng máy sấy sấy chảy keo và thực hiện tách mặt kính bị vỡ ra khỏi màn hình

– Bước 3: Làm sạch màn hình cảm ứng

– Bước 4: Tra keo lên màn hình và ép mặt kính mới lên màn hình cảm ứng bằng máy ép chân không

– Bước 5: Cho mặt kính vào máy hấp nhằm hút hết bọt khí trong màn , trả lại mặt kính mới đẹp như chưa từng bị vỡ

– Bước 6: Test toàn bộ các chức năng máy sau khi hoàn thiện


Đến với Istar, quý khách sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về giá thay mặt kính Iphone 6? chế độ bảo hành, mặt kính Iphone 6 có đảm bảo hay không, có ép keo nhiệt trong môi trường chân không, thay mặt kính Iphone 6 Plus có nhanh không hay các vấn đề kĩ thuật khác.


HỆ THỐNG ISTAR
 

CƠ SỞ 1:

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0414 seconds on machine '8'.