Over 16,529,692 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Mùa hè năm nay thật tuyệt vời cùng những trận cầu nóng bỏng của vòng chung kết World Cup 2014. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn vừa thưởng thức những ly bia hảo hạng mát lạnh tại Kingdom Beer Club, cùng hướng về sân cỏ Brazil và tham gia vào chương trình khuyến mãi đặc biệt chào mừng World Cup.

Được ra mắt từ tháng 5/2014, Kingdom Beer Club tự hào mang đến cho khách hàng một “Vương Quốc bia” hảo hạng, phong phú chủng loại trong một không gian nghệ thuật đẳng cấp tại Q1,TP.HCM.

Kingdom Beer Club vừa ra mắt đã giành được sự mến mộ đặc biệt của các thực khách sành điệu. Ấn tượng đầu tiên về nơi đây chính là không gian nghệ thuật ấn tượng được đầu tư quy mô… Rất nhiều khách hàng đã choáng ngợp và thích thú với không gian được bày trí sang trọng, mang hơi thở của kiến trúc Châu Âu đương đại trên từng họa tiết tường, phù điêu trang trí cũng như nội thất tổng thể. Bước vào trong không gian rộng rãi của Kingdom Beer Club như bước vào một không gian nghệ thuật đặc sắc của các quán bia phương Tây.

Không chỉ mang phong cách rất Tây về giữa lòng Sài Gòn, Kingdom đầu tư nhiều hơn vào từng không gian, lối đi, tiểu cảnh… biến nơi đây thực sự là chốn vui chơi thú vị cho những khách hàng khó tính nhất. Từng không gian sáng tạo và độc lạ được Kingdom đầu tư trang trí tỉ mỉ, mang đến ấn tượng khó quên và ước mong trở lại cho bất cứ ai dù chỉ ghé đến Kingdom mới một lần.

Thêm một ấn tượng “nhớ mãi” về Kingdom Beer Club chính là những loại bia hảo hạng được phục vụ kèm những món ăn đậm hương vị quen thuộc của Châu Âu, được chế biến phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt.

Đến với Kingdom Beer Club, khách hàng sẽ thỏa sức vui, vui hết mình cùng thật nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, mang bản sắc đặc trưng riêng chỉ có tại Kingdom. Tại đây liên tục có chương trình biểu diễn của những DJ hàng đầu, ban nhạc Acoustic được yêu thích hiện nay và những trò chơi theo chủ đề mới lạ hấp dẫn. Nổi bật nhất là chương trình “Đấu bia cùng Sao” vào mỗi tối thứ ba, năm, bảy trong tuần vô cùng đặc sắc. Đây không chỉ là dịp thử sức và thi đấu những trò chơi vui mà đặc biệt khách hàng sẽ có dịp giao lưu, gặp gỡ với các ngôi sao đang được yêu thích hiện nay.

Chào đón World Cup 2014, Kingdom mang đến cơ hội ăn bóng đá, ngủ đá bóng và thỏa sức uống bia trong không khí sôi động của vòng chung kết. Cụ thể, khách hàng đến thưởng thức những loại bia hảo hạng tại Kingdom sẽ được ưu đãi tặng tháp bia, tặng bia chai và đặc biệt được nhận các Voucher hấp dẫn thưởng thức dịch vụ của 02 địa điểm Karaoke và Nhà hàng hải sản vi cá thuộc hệ thống Kingdom

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến hết ngày 14/07/2014, để đặt bàn trước hoặc yêu cầu các thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 0925 939 939.

Hệ thống Kingdom ra đời từ năm 2011, hoạt động theo mô hình giải trí cao cấp, phục vụ cho các khách hàng sành điệu tại TP.HCM bao gồm Karaoke Kingdom, Nhà Hàng Hải Sản Vi Cá Kingdom và Kingdom Beer Club. Hệ thống Kingdom đã vinh dự giành Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2013” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng cho nhà hàng Karaoke Kingdom, với hai cơ sở tại 67 Phạm Viết Chánh, Q1 và 552 -554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tháng 4/2014, nhà Hàng Hải Sản Vi Cá (69 Phạm Viết Chánh, Q1) khai trương mang đến khách hàng các món Vi cá Thái với nguyên liệu cao cấp và phương thức chế biến độc quyền từ Thái Lan. Tháng 5/2014, Kingdom Beer Club ra mắt đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng cho một hệ thống vui chơi, giải trí cao cấp và phục vụ trọn vẹn như cầu thực khách.

Ngoài Kingdom Beer Club, hãy tham khảo thêm vuvuzela beer club nhé. Bên cạnh đó ô mai hồng lam hà nội cũng rất ngon nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,277
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.066 seconds on machine '80'.