Over 16,537,032 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Những điều cơ bản của Sit-and-Go (Phần 1) – Giai đoạn Low-Blind
Ðây là phần 1 trong series 4 phần về những gì một người chơi Poker cần để đi từ một kẻ non nớt thành một người thắng cuộc thường xuyên tại Sit-and-Go.
Phần một sẽ tập trung vào cách chơi low-blind. Một loại Poker mà đã trở nên rất phổ biến online là single-table tournament (STT) – được biết tới với tên “Sit-and-Go.”
Những trang Poker Online đều có những bàn này và được vận hành liên tục. Một bàn mới bắt đầu ngay khi bàn cũ có đủ người chơi đăng kí, vì vậy không bao giờ là thiếu chỗ. Cách chơi Sit-and-Go hoàn toàn khác với chơi cash-game. Nó tương tự với multi-table tournaments vì số lượng chip mà bạn có là có hạn. Không có re-buys và một khi bạn hết chip, bạn bị loại.
Tập “đọc” qua Flop:
Tốc độ là một trong những điểm hấp dẫn của Poker online, bởi trò chơi tiến triển nhanh hơn rất nhiều so với những ván bài bình thường tại các casino. Khả năng “đọc” một Flop và xác định xem đối thủ thực sự có Hand hay chỉ đang “đánh liều” hoặc Bluff là yếu tố bắt buộc mà một người chơi Poker cần phải có. Liệu Flop có khả năng tạo ra Straight hoặc Flush không? Dựa vào vị trí và cách Bet thì ai có khả năng sẽ thắng được Flop này? Hơn hết, ai đã miss Flop này? Nên án binh bất động trong vài vòng đầu mỗi khi tham gia một cuộc chơi để phần nào cảm nhận được lối đánh của đối phương.
Không chỉ là mặt toán học của trò chơi (ví dụ: cuốn sách dạy Poker của  Chen & Ankenman’s The Mathematics of Poker) hay ứng dụng của lý thuyết trò chơi (ví dụ: Ferguson & những bài viết của anh), mà là những nghiên cứu về các cách tiếp cận trò chơi từ một góc nhìn thực tế dựa trên những phân tích thông kê của các kết quả chơi Poker trên thực tế.
Cho tới khi Poker Online ra đời, những thông tin này không hề dễ dàng để có được. Một vài người chơi làm cho mình một quyển sổ chơi danh bai truc tuyen Poker ghi lại chính xác kết quả những ván chơi danh bai online và những người đó không hề lo ngại khi chia sẻ chúng với các nhà nghiên cứu.
Có hai báo cáo gần đây đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của mọi người. Báo cáo đầu tiên là một cuộc kiểm nghiệm trên quy mô lớn với hơn 100 triệu Hand được tiến hành bởi Cigital group, một công ty tư vấn tại Washington, DC.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1265 seconds on machine '189'.