Over 16,534,842 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Với lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, Sumo BBQ Tô Hiến Thành được khai trương nhằm phục vụ những người đam mê đồ nướng Nhật Bản.

Không còn là một món ăn mới lạ nhưng đồ nướng Nhật Bản vẫn luôn có sức hút riêng để giữ chân những người sành ăn. Chắt lọc những gì tinh tế của ẩm thức xứ Phù Tang, những món nướng này hấp dẫn thực khách bởi sự cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết từ cách chế biến cho tới trình bày.

Nếu là người đơn giản, thích sự tự nhiên, bạn có thể chọn cho mình những món nướng muối. Từng lát thịt tươi ngon được thái mỏng vừa phải để miếng thịt nhanh chín nhưng không quá khô xác sau khi nướng. Miếng thịt không tẩm ướp gia vị  được nướng trực tiếp trên bếp giúp người dùng cảm nhận rõ được vị ngọt thơm, mềm. Miếng thịt được nướng cháy xém bên ngoài hòa quyện cùng nước sốt sóng sánh, đậm đà chỉ có tại SumoBBQ.

Với ai ưa thích sự đậm đà và mùi thơm của các loại gia vị có thể chọn cho mình các món nướng mà nguyên liệu đã được tẩm ướp sẵn. Có rất nhiều loại sốt tẩm ướp mang từng hương vị riêng được các đầu bếp SumoBBQ sáng tạo phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn mang đậm giá trị ẩm thực truyền thống Nhật Bản như sốt Soyu bơ với vị thơm béo ngậy là sự kết hợp giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây… Từng loại sốt khi kết hợp với nguyên liệu thịt tươi ngon đem đến cảm nhận hài hòa cho người dùng.

Là nhà hàng thứ 12, SumoBBQ Tô Hiến Thành có không gian rộng rãi, thoáng đãng với phong cách trang trí trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang dáng dấp văn hóa truyền thống xứ sở hoa anh đào. Dải tranh tường đầy màu sắc với những chú Sumo tròn mập, tinh nghịch, vui đùa cùng chú ngựa tạo cảm giác hân hoan đón chào năm mới Giáp Ngọ. Nhân dịp khai trương, tất cả khách hàng khi dùng bữa tại nhà hàng mới đến hết 28/2 sẽ nhận được ngay một phần “lì xì” may mắn là voucher trị giá một triệu đồng tiền bia hoặc Coca Cola. Truy cập www.sumobbq.com.vn để đăng ký nhận mã code ưu đãi.

Ngoài Sumo BBQ, bạn có thể tham khảo thêm mochi nước đang rất “hot” và buffet sứ nữa nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,309
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0683 seconds on machine '109'.