Over 16,534,787 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrinh's blog: "vé máy bay"

created on 01/21/2015  |  http://fubar.com/v-my-bay/b361534

Hãng hàng không Vietnam Airlines đã liên tiếp cho ra mắt các chương trình khuyến mãi đặc sắc như "5 ngày vàng tháng 2" và "Khoảnh khắc vàng" bên cạnh đó là một chương trình khuyến mãi dành cho những chặng bay quốc tế đi Đông Nam Á với giá chỉ từ 1USD. Cùng khám phá và săn vé máy bay nào!

Bật mí ngay chương trình khuyến mãi khủng với những chiếc vé máy bay đi Siem Riep chỉ từ 1 USD! Thật tuyệt phải không, khám phá ngay!

shock-voi-ve-may-bay-khuyen-mai-di-siem-riep-chi-tu-1usd

Sự kiện khuyến mãi những chặng bay quốc tế từ Việt Nam tới Siem Riep với giá cực rẻ chỉ từ 1 USD (giá vé chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí) được bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2015 và kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2015 giành cho các chuyến bay với lộ trình: Phú Quốc - Siem Riep (khứ hồi) và Tp Hồ Chí Minh/Cần Thơ - Phú Quốc - Siem Riep (khứ hồi). 

Thông tin về giá tiền và hạng vé của hành trình tới Siem Riep xem tại bảng dưới:

Hành trình Giá vé (USD) Hạng vé
Phú Quốc - Siem Riep (khứ hồi) 1 E
Tp Hồ Chí Minh/Cần Thơ - Phú Quốc - Siem Riep (khứ hồi) 68 E

Các bạn nên lưu ý sẽ có một khoảng thời gian cao điểm không áp dụng chương trình khuyến mãi này, cụ thể: 

Hành trình Thời gian
Phú Quốc - Siem Riep (khứ hồi) 19/02/2015 - 25/02/2015
Tp Hồ Chí Minh/Cần Thơ - Phú Quốc - Siem Riep (khứ hồi) 19/02/2015 - 25/02/2015

Thời gian bay sẽ bắt đầu từ 1/1/2015 - 31/3/2015

Một vài địa điểm du lịch mà bạn sẽ thích tại Siem Riep:

Thăm đền Angkor

shock-voi-ve-may-bay-khuyen-mai-di-siem-riep-chi-tu-1usd-1

Đền Angkor là một cụm các ngôi đền kỳ bí với kiến trúc chùa chiền mang đậm màu sắc của xứ xở chùa vàng - Campuchia. Nơi đây chính là một địa điểm lý tưởng cho những con người yêu thích khám phá và theo đuổi cái đẹp. Một hành trình dong duổi khám phá trên xe đạp chỉ với 2$/ngày và lươn lờ khắp các ngóc ngách của Angkor Thom, Angkor Wat cho tới đền Ta Prohm quả là một trải nghiệm thú vị.

Tham quan phố xá với xe Tuk Tuk

Cũng giống như việc tham quan Hà Nội bằng xích lô, nếu bạn bỏ lỡ việc khám phá Siem Riep trên xe Tuk Tuk thì thật là đáng tiếc. Chỉ từ 1 - 2$/lần, bạn có thể vi vu từng đường phố, con hẻm và nhờ các tài xế "thổ thần" tại đây làm hướng dẫn viên du lịch để tìm hiểu sâu hơn về vắn hóa và cuộc sống của con người nơi đây.

Thưởng thức ẩm thực châu Á độc đáo

Đến Siem Riep, bạn không thể bỏ qua hương vị độc đáo của những đặc sản côn trùng đầy màu sắc và hương vị như nhện chiên giòn, bạch tuộc nướng... tại phố Old Market hay hòa mình vào thế giới của ẩm thực châu Á tại phố đêm. Bạn có thể thưởng thức món Amok "lạ" mà độc.

Thử cảm giác massage bằng...cá rỉa

shock-voi-ve-may-bay-khuyen-mai-di-siem-riep-chi-tu-1usd

Một trong những điều thú vị chỉ có tại Siem Riep là tận hưởng cảm giác được massage do các chú...cá rỉa. Rất phù hợp với túi tiền của du khách, loại hình massage cá rỉa giúp lấy đi tế bào chết ở chân giúp du khách thoải mái và thư giãn chỉ từ 1$ cho 15 phút và 3$ thêm 20 phút tiếp theo bonus thêm 1 chai bia Angkor. Kinh tế và hợp lý phải không?

Đừng bỏ qua những điệu múa Apsara hay khám phá khu chợ đêm sôi động và náo nhiệt tại Siem Riep.

Bạn đã cảm thấy nóng người chưa?

Nếu thực sự cảm thấy hứng thú, hãy nắm bắt cơ hội và rinh vé máy bay rẻ để bắt đầu những hành trình khám phá tuyệt vời tại Siem Riep nhé!

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1339 seconds on machine '205'.