Over 16,535,204 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrinh's blog: "vé máy bay"

created on 01/21/2015  |  http://fubar.com/v-my-bay/b361534

Cùng nằm trong một chương trình khuyến mãi quy mô với hàng loạt các vé máy bay khuyến mãi đi Đông Nam Á, Vietnam Airlines tiếp tục đưa ra cho mọi hành khách một lựa chọn mới với hành trình đi Bangkok chỉ với vé máy bay khuyến mãi 39USD.

Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về những chiếc vé máy bay 39USD đi Bangkok nào!

Những chiếc vé máy bay từ Việt Nam đi Bangkok chi với 39USD đã được hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai trong giai đoạn từ ngày 20 tháng 1 tới hết ngày 31 tháng 3 năm 2015 (không áp dụng trong thời gian bay cao điểm đợt tết). Chặng bay từ Việt Nam đến Bangkok chỉ có 2 lộ trình duy nhất xuất phát từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đến Bangkok.

kham-pha-ve-may-bay-di-bangkok-chi-tu-39usd

Thông tiết chi tiết giá vé:

Hành trình Giá vé (USD) Loại vé Ngày bay
Hà Nội - Bangkok 39 Khứ hồi 20/01/2015 – 19/02/201526/02/2015 – 31/03/2015
Tp Hồ Chí Minh - Bangkok 39 Khứ hồi

Liên hệ  đại lý vé máy bay DU LỊCH ĐẠI DƯƠNG

Hotline: (04) 7306 6999 hoặc 094 555 3434

Địa chỉ: 23, Quan Hoa, Cầu Giấy

Lưu ý trước khi đi máy bay:

  • Giá vé 39USD đi Bangkok chưa bao gồm thuế, phí và lệ phí quản lý, an ninh soi chiếu. Với các hành khách, trước ngày bay một vài hôm, xin hãy kiểm tra lại thông tin trên vé máy bay (đối với vé giấy) hay gọi điện liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng hàng không để xác nhận việc đặt chỗ máy bay. Bạn cũng nên kiểm tra lại đầy đủ giấy tờ cần thiết để làm thủ tục lên máy bay, hay kiểm tra việc đóng gói đồ đạc và quyết định xem mang những hành lý nào đi và nên cân trước ở nhà. Với những tấm vé máy bay khuyến mãi, hầu hết sẽ yêu cầu rất khắt khe về các quyền hay cũng có điều kiện trong việc đặt vé. Lấy một ví dụ nhé: với tấm vé máy bay siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines, hành khách sẽ không được hoàn vé và nếu hành khách có nhu cầu thay đổi bất cứ thông tin liên quan tới vé máy bay hay thay đổi hoặc sử dụng dịch vụ của hãng thì sẽ phải mất một khoản chi phí chênh lệch giá vé trong thời điểm thay đổi.
  • Khi làm thủ tục tại sân bay, hãy nhớ mang theo chút tiền lẻ để đóng thuế tại sân bay và đổi tiền nếu bạn bay ra nước ngoài nhé!
  • Ngoài ra, để tránh tình trạng thất lạc hành lý khi gửi đồ, hành khách có thể "đánh dấu" trên những hành lý của mình cũng như ghi rõ thông tin về bản thân để khi có vấn đề gì xảy ra với hành lý của bạn, hãng hàng không có thể liên lạc với bạn ngay lập tức.

Nào, hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc với chúng tôi để săn những chiếc vé giá rẻ chỉ 39USD đi Bangkok ngay nào!

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0643 seconds on machine '175'.