Over 16,533,916 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Sản phẩm mới cho người thiết kế website

 

Các ấn bản tháng Bảy mới cho thiết kế web bao gồm các ứng dụng web mới, khung, hệ thống lưới điện, nền tảng trò chơi, các nguồn lực truyền cảm hứng, Photoshop plugins, soạn thảo văn bản, và một số phông chữ mới thực sự tuyệt vời.

>> thiết kế website thương mại điện tử

Nhiều người trong số các nguồn tài nguyên dưới đây được miễn phí hoặc rất thấp, và chắc chắn sẽ có ích cho rất nhiều nhà thiết kế và phát triển ra khỏi đó.

Như mọi khi, nếu chúng ta đã bỏ lỡ một cái gì đó bạn nghĩ rằng cần phải có được bao gồm, xin vui lòng cho chúng tôi biết trong các ý kiến. Và nếu bạn có một ứng dụng hoặc tài nguyên khác mà bạn muốn xem bao gồm tháng tới, tweet nó cameron_chapman để xem xét.

>> thiết kế website bán hàng 

Hộp thư đến là một ứng dụng email mới nhằm thay đổi cách chúng ta đối phó với email, sự sáng tạo trong một không gian nơi mà nhiều công ty thành lập đã dừng lại. Bạn có thể đăng ký hoặc chạy nó cho mình.

Định dạng là một loạt danh mục đầu tư mới cho quảng cáo. Có rất nhiều chủ đề có sẵn, và các kế hoạch bắt đầu từ dưới $ 6 / tháng (và có một thử nghiệm miễn phí 14 ngày).

Nhẹ là một cuộc trò chuyện ẩn danh miễn phí ứng dụng cho iOS cho phép bạn trò chuyện với tất cả mọi người trong vùng lân cận của bạn (như một phòng).

>> thiết kế website tin tức

Cơ sở là một khung đáp ứng đơn giản, đó là nhanh chóng và gọn nhẹ. Nó được xây dựng trên Normalize.css và bao gồm phong cách cho kiểu chữ, danh sách, bảng biểu, blockquotes, hình thức, và nhiều hơn nữa.

Sitedrop làm cho nó dễ dàng để cộng tác trực quan bằng cách sử dụng Dropbox. Chỉ cần chọn thư mục để trở thành một Sitedrop và sau đó bạn có thể thu thập thông tin phản hồi, tiếp nhận hồ sơ và quản lý tất cả mọi thứ từ máy tính của bạn.

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0505 seconds on machine '194'.