Over 16,536,300 people are on fubar.
What are you waiting for?

Phú Mỹ Hưng " Không gian xanh giữa trung tâm đô thị"

Phú Mỹ Hưng với những căn hộ, biệt thự phú mỹ hưng không chỉ tạo ra đột phá trên các mặt quy hoạch đô thị xây dựng và kinh doanh mà còn cả sự khác biệt nhờ kiến tạo được chất lượng cho sống tốt.

 

Đặt chân tới Phú Mỹ Hưng bất kể bạn là ai có lẽ cũng đều mong trở thành cư dân của khu đô thị này, đây là nơi mà mọi nhu cầu về một cuộc sống chất lượng cuộc sống đều được thỏa mãn.
Từ căn hộ phú mỹ hưng ở tầng cao của căn hộ để chiêm ngưỡng những hồ nước, công viên, những tòa tháp rực rỡ ánh đèn hay khu trung tâm Crescent Mall nằm ngay bên bờ Hồ Bán Nguyệt lung linh mà ta khó tưởng tượng đây xưa là vùng đầm lầy ngập mặn. Với tầm nhìn chiến lượng của các chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, Công ty Phú Mỹ Hưng cho ra kế hoạch táo bạo biến vùng đất thấp nơi này thành một khu đô thị tầm đẳng cấp cao.

Khi chúng ta  sống gần công viên, hồ bơi hoặc nơi có nhiều cây xanh thì sức khỏe sẽ tốt hơn nhiều so với những nơi khác. Không gian đó không chỉ có mật độ cây xanh mà còn đầy các dịch vụ, tiện ích, hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh… mà yếu tố để tạo nên bản sắc và giá trị riêng cho một nơi ở còn bao gồm cả cộng đồng

Công ty Phú Mỹ Hưng giới thiệu Nhu cầu nhà ở & Chọn không gian sống tốt đến bạn đọc. 

Ở ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất hiện đại, không gian mở với những mảng xanh giúp người dân không chỉ thư giãn nghỉ ngơi cho thể lực mà còn là không gian giao tiếp cộng đồng tạo nên nét văn hóa đậm bản sắc đô thị riêng. ở đây trẻ con được sống giữa thiên nhiên xanh mát sẽ giúp trẻ có nhiều cơ hội phát triển thể chất, khám phá và học hỏi để phát triển một cách tự nhiên và toàn diện.

Vì thế, Ai cũng mong ước có cuộc sống thiên nhiên giữa đô thị sầm uất nó không chỉ là xu hướng sống sinh thái mà còn là nhu cầu hiện nay. Đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi có thể đáp ứng được nhu cầu đó bởi tính hoàn chỉnh thông qua sự cơ sở hạ tầng hoàn thiện , đáp ứng được yêu cầu phát triển của một đô thị hiện đại. Một đô thị Phú Mỹ Hưng tầm vóc và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên bảo tồn giá trị truyền thống và phát huy ưu thế thiên nhiên hình thành một cộng đồng tri thức, nhân văn.

Mật độ cây xanh bình quân 8,9 m2/người

Đô thị phú mỹ hưng phát triển trong cơ cấu bảo vệ môi trường là ưu điểm nổi bật nhất. Đô thị được thiết kế  trên thế mạnh đặc trưng của vùng sông nước phương Nam … Vì vậy Phú Mỹ Hưng đã khai thác tối đa thế mạnh thiên nhiên nơi đây trên cơ sở tôn tạo và phát huy lợi thế địa hình sẵn có, tạo một đô thị hiện đại chan hòa với thiên nhiên và đạm bản sắc truyền thống

Phú mỹ hưng với nhiều công viên nhỏ, lớn được tổ chức để tạo lên một không gian cho các sinh hoạt công cộng… Vì vậy, Phú Mỹ Hưng là đô thị có tỉ lệ phủ xanh cao nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh với mật độ cây xanh bình quân 8,9 m2/người.

Biệt thự Nam Viên trên bán đảo xanh

Khu Nam Viên là nơi quy hoạch nhiều khu biệt thự mang phong cách kiến trúc bán cổ điển đã tạo nên một tổng thể đẹp tinh tế nhưng vẫn mang nét hiện đại. Khơi nguồn cảm hứng từ vị trí xanh độc đáo này, một dự án được đặt cùng tên Nam Viên đã được đưa ra thị trường vào đầu quý I-2014, đó là biệt thự Nam Viên.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng gần 29.000 m2, Nam Viên gồm 58 biệt thự đơn lập và 38 biệt thự phố vườn với tỉ lệ diện tích đất dành cho không gian xanh mở của mỗi biệt thự chiếm từ 34% đến 60%. Kế bên biệt thự Nam Viên là công viên rộng đến 2 ha và nhiều công viên khác có diện tích 1-1,5 ha. Chính vì thế, có thể nói Nam Viên là biệt thự xanh về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Biệt thự phố vườn và đơn lập tại Phú Mỹ Hưng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vì nhà ở có đất là phân khúc hẹp, bởi hiện nay tại khu vực trung tâm TP.HCM nói chung và Phú Mỹ Hưng nói riêng quỹ đất không có nhiều, hầu hết dự án nhà ở được phát triển là khu căn hộ. Vì vậy, tại Phú Mỹ Hưng đa phần khách hàng khi đã sở hữu biệt thự sẽ ít chuyển nhượng lại.

Để được sở hữu các căn hộ, biệt thự phú mỹ hưng giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0902.611.399 hoặc website:www.phumyhunghome.com

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1162 seconds on machine '8'.