Over 16,605,419 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tiu Ly's blog: "tieuly"

created on 07/12/2014  |  http://fubar.com/tieuly/b359283

Kiểm định, hiệu chuẩn, đo thử nghiệm một số PTĐ thông dụng như taximet, công tơ điện, cân phân tích, cân kỹ thuật, cân ôtô, quả cân cấp CX M1, áp kế lò xo, tranmister, tranducer cấp CX ≥0.1, lò nung tủ sấy cấp CX 1.0…

- Tiến hành đo, lập barem dung tích cho bồn bể trụ đứng, trụ ngang, tàu, xà lan...

- Phối hợp các phòng đo lường của viện kiểm định, hiệu chuẩn các thiết bị đo có độ CX cao.

- Được dùng trong trạm thiết bị kiểm định ô tô, nhà máy lắp ráp, các garage sửa chữa bảo trì ô tô tiêu chuẩn bằng cách đưa các bánh xe của xe vào hai bộ con lăn, chạy và phanh đột ngột kiểm tra độ nhạy của phanh để bệ bảo vệ sự an toàn cho người và phương tiện.

Bộ giao thông vận tải đã có quy định về việc các loại xe ô tô phải lắp thiết bị định vị ( hộp đen) mới được đăng kiểm, tuy quy đinh đã được thực hiện nhưng nhiều người dân vẫn thắc mắc vì họ vẫn chưa hiểu rõ cụ thể những quy định này. Không ít chủ xe ôtô chạy hợp đồng, xã viên một số hợp tác xã vận tải cho biết khi họ tới các trung tâm đăng kiểm thì bị từ chối kiểm định vì xe không lắp hộp đen. Nhiều người trong số này cho rằng họ chưa biết đến quy định phải lắp hộp đen mới được kiểm định, một số người lại thắc mắc họ chưa được ai phổ biến xe nào phải lắp hộp đen và lắp ở đâu thì đảm bảo quy định?

Công việc điều chỉnh lại các Thiet bi kiem tra goc banh xe  thường không được chú ý đến trong khi bảo dưỡng. Nhưng nếu bạn quan tâm đến công việc này nhiều hơn (1 lần/năm) sẽ làm tăng tuổi thọ của lốp và sự an toàn cho chiếc xe của bạn.

Sau thời gian sử dụng, các liên kết của hệ thống treo, lái bị mài mòn, bị dơ khiến cho các góc đặt bánh xe không còn đúng nữa. Do đó, chỉ nên điều chỉnh lại các góc đặt bánh xe khi chắc chắn rằng bạn đã khắc mục được hiện tượng dơ nói trên.

Thiet bi sua chua oto Tan Minh Giang là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ thương mại và kỹ thuật, thực hiện các gói thầu EPC ( Tư vấn, Thiết kế - Cung cấp thiết bị - Lắp đặt- Vận hành chuyển giao công nghệ-Bảo hành bảo trì)

Hệ thống quản lý chất lượng Công ty theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2009 do tổ chức chứng nhận Tập đoàn TUV SUD cấp.

Nguồn sưu tầm

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1082 seconds on machine '190'.