Over 16,537,330 people are on fubar.
What are you waiting for?

Học ukulele có tác động bởi các nhân tố nào? Những yếu tố nào tác động mạnh nhất, những yếu tố nào tuy không tác động mạnh nhưng cũng có ảnh hưởng đến việc học? Dưới đây chúng tôi xin giúp bạn giải đáp các thắc mắc nêu trên.

Điều gì ảnh hưởng nhiều nhất tới việc học đàn ukulele?

Bạn biết không,để học thật tốt đàn ukulele, điều quan trọng nhất chính là bản thân bạn. Bạn cần có trong mình một niềm đam mê và yêu thích ukulele, bạn cũng cần cho mình bản lĩnh kiên nhẫn và thật sự chăm chỉ để có thể tập luyện ukulele mỗi ngày. Bạn cũng cần phải cố gắng thật nhiều để trang trải các chi phí phát sinh khi học ukulele… Tất cả những yếu tố đó đều nằm ở bạn. Nhiều người hay đổ tại hoàn cảnh khiến mình không được học ukulele, hay học ukulele không tốt. Điều đó là không nên. Bạn hãy suy nghĩ về mình đầu tiên trước khi đổ lỗi cho những yếu tố khác.

Phương pháp học ukulele của bạn đã thực sự hiệu quả chưa? Đây là yếu tố thứ hai ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả học tập. Nhiều bạn cứ học liên tục và không ngừng nghỉ cho tới khi quá mệt mỏi mới thôi. Điều này là không nên. Chúng ta phải biết làm việc và học tập có khoa học. Phân bổ thời gian đều đặn mỗi ngày để có thể học ukulele thường xuyên, nên kết hợp việc tự học với việc học trên lớp để có thể hiểu hơn.

Phân tích các yếu tố trên

Từ việc chỉ ra các yếu tố bên trong liên quan trực tiếp đến việc học ukulele, bạn nên tìm ra phương pháp để khai thác các yếu tố đó sao cho đạt hiệu quả tích cực nhất. Ví dụ như làm thế nào để nuôi dưỡng niềm đam mê lâu dài mà không phải là sở thích bất chợt? Câu trả lời cho câu hỏi này là tùy trường hợp mà các bạn có thể yêu thích ukulele được lâu. Có người luôn luôn đam mê, cũng có người tìm được bạn đồng hành nên mới đam mê nó, có người yêu thích thần tượng và họ chơi ukulele nên cũng muốn được tìm hiểu theo… Xoáy sâu vào nguyên nhân khiến bạn biết đến và thích ukulele chính là cách để bạn giải quyết được câu hỏi này.

 

Âm nhạc luôn là người bạn không thể thiếu của con người. Chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh to lớn của âm nhạc trong suốt hàng trăm thế kỷ đã qua. Học nhạc cụ đem lại những lợi ích to lớn giành cho bản thân bạn và cả những người thân của bạn. Vì vậy, chúng ta nên học ukulele để có thể tạo ra luồng không khí mới mẻ hơn trong cuộc sống.

 

>>> Lớp học guitar hà nội

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0509 seconds on machine '190'.