Over 16,533,951 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi mới bắt đầu học ukulele bạn có phải trải qua những khó khăn học búa không? Đó là gì ? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nào.

Khó khăn khi học ukulele căn bản?

Các bạn bắt đầu bất cứ một môn học nào cũng đều phải trải qua rất nhiều khó khăn và những vấn đề cần phải quan tâm. Thật sự thì các nhạc cụ sẽ có một số đặc điểm riêng, cộng thêm với khả năng của từng người sẽ có sự khác biệt. Điều đó sẽ làm cho bạn không tránh khỏi những vấn đề cần phải quan tâm khi bắt đầu. Đối với việc học ukulele thì cũng như những loại nhạc cụ khác, bạn có thể trải qua nhiều điều lo lắng và khó khăn tương tự những nhạc cụ khác. Thêm vào đó là cấu tạo của cây đàn, về mặt kích thước có sự khác biệt, cho nên bạn có thể sẽ gặp khó khăn cho việc học ukulele trong quá trình ban đầu với việc điều chỉnh các tư thế cũng như tìm kiếm được cách kiểm soát cây đàn và âm thanh cho hiệu quả. Thêm nữa, khi đệm hát với cây đàn ukulele thì việc tìm được gam của bài hát, cũng như các tab xuất hiện trên cây đàn cũng là một khó khăn khiến cho các bạn phải đau đầu. Đối với mỗi nhạc cụ, thì gam của bài hát gần như một tông giọng thể hiện của người ca sĩ. Có nghĩa là trên nền giai điệu đó, bạn sẽ có thể triển khai bản nhạc và tăng giảm giai điệu trên đàn cho phù hợp.

Giải quyết khó khăn khi học ukulele

Đã tìm ra khó khăn thì công viêc của chúng ta chẳng còn cách nào khác là tăng cường tìm kiếm những tài liệu có liên quan đến các vấn đề bạn còn yếu, để từ đó, bạn có thể tranh thủ tìm được nhiều thông tin hay, thú vị, cộng thêm loại bỏ được mối lo lắng bấy lâu. Bạn có thể lên trên internet và tham khảo một số trang web chuyên hướng dẫn cho các bạn mới bắt đầu học ukulele đệm hát, để rồi sau đó, các bạn có thể nhanh chóng bắt kịp theo thông tin mà bạn cảm thấy cần. Rõ ràng, người học ukulele có thể ban đầu cho rằng việc học ukulele thực sự khó khăn và khó có thể đệm được cho nhiều thể loại nhạc khác nhau. Tuy nhiên, khi bắt tay vào quá trình thực hiênj rồi bạn mới thấy được từ từ giải quyết các vấn đề thì mọi điều lại trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Các trang web giúp bạn tìm được gam của bài hát sẽ rất đơn giản nếu như bạn biết khai thác lượng thông tin đó để ứng dụng vào bài hát của mình. Rõ ràng, càng nhanh nhẹn trong việc tìm gam và áp dụng, bạn càng đệm hát tốt hơn, và tiến đến việc phát triển thêm các kỹ năng nâng cao khác.

>>> Các giai đoạn học ukulele

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0647 seconds on machine '193'.