Over 16,532,692 people are on fubar.
What are you waiting for?

tuonghuan1982's blog: "She Loves"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/she-loves/b362739

Bạn bị mệ hoặc bởi những chiếc váy xòe công chúa trong phim Hàn, những trang phục minh tinh của điện ảnh. Không có gì phải ngạc nhiên vì cũng có rất nhiều người giống bạn. Bởi các mẫu váy xòe công chúa siêu kute khiến các nàng bị hút hồn. Không chỉ có ở trong phim mà thị trường thời trang hiện nay cũng có rất nhiều những mẫu váy xòe công chúa rất đáng yêu và dễ thương đó nhé.

Một chiếc váy xòe công chúa với nhiều họa tiết với gam màu trầm, rất phù hợp với các nàng cao da trắng. Khi mặc bạn nên kết hợp với chiếc túi cùng màu da và kèm theo đó là đôi giầy cao gót sẽ giúp tôn dáng bạn một cách hoàn hảo nhất. Ngay sau đây mời các bạn cùng điểm danh vài những ưu điểm đặc biệt mà chiếc váy xòe công chúa mang lại nhé.

1. Điệu đà sang trọng dành cho các nàng trẻ trung.

2. Cách điệu ở phần eo giúp các nàng trong xinh đẹp và thon gọn.

3. Dễ dàng phối với nhiều phụ kiện đi kèm.

Vâng quả là tuyệt vời cho một chiếc váy xòe công chúa đúng không nào, tuy nhiên chỉ với vài những ưu điểm trên chắc các bạn vẫn chưa đủ thông tin về những mẫu váy xòe công chúa siêu đáng yêu và kute này, để am hiểu hơn nhiều về chúng mời các bạn tham khảo ngay những mẫu váy xòe công chúa xinh xắn sau đây nhé.

1. Váy xòe công chúa duyên dáng

Mẫu váy xòe với những họa tiết cá tính rất hợp với những cô nàng có cá tính mạnh. yêu style mạnh mẽ nhưng vẫn giữ nét duyên dáng của người con gái. Váy xòe họa tiết hoa vừa hợp thời tiết đầu hè, vừa tôn dáng, tôn da.

2. Váy xòe chất thun mát mẻ, dễ chịu

Với những cô nàng nhí nhảnh, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một bộ váy xòe dáng ôm chất thun. Tuy đây là một kiểu váy đẹp, nhưng nó hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn. Nếu bạn là cô nàng có vòng eo bánh mì, bụng béo, hay hông to… đừng nên kết thân với kiểu váy xòe này. Sẽ có những cách chọn váy cho riêng bạn tại đây.

3. Váy xòe liền thân kết hợp hoa

Bạn hãy thử xem, một chiếc mày xòe với họa tiết là những bông hoa to, nhỏ sẽ làm bạn trở nên nổi bật và lung linh hơn bao giờ hết đó nhé. Họa tiết hoa cũng là kiểu họa tiết đặc trưng và cũng rất phù hợp trong mùa hè, vì vậy diện chiếc váy này cũng là gợi ý vô cùng tuyệt vời đó nhé. Váy xòe họa tiết hoa sang chảnh thích hợp với những cô nàng có style tiểu thư, vintage.

Với rất nhiều những mẫu váy xòe công chúa tha hồ cho bạn lựa chọn nhé, váy xòe không hề kén người. Tuy nhiên tùy theo vóc dáng cơ thể bạn nên có cách chọn váy với chiều dài khác nhau. Nếu bạn là cô nàng chân ngắn thì nên chọn cho mình những mấu váy xòe ngắn trên gối là vừa vặn nhất đó nhé. Còn với các nàng cao thì nên chọn cho mình những chiếc váy xòe qua gối sẽ giúp chiều cao của bạn cân đối hơn.

Vậy mua váy xòe công chúa đẹp và siêu kute này ở đâu? Mời các bạn đến ngay She Loves tại địa chỉ: 161 Trần Hữu Trang, P10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Chỉ với chi phí rất phù hợp bạn sẽ có ngay cho mình những mẫu váy đầm đẹp yêu thích đó nhé.

Thông tin liên hệ Shop thời trang váy đầm đẹp She Loves:
– Website: Sheloves.vn
– Hotline: 0902 528 366 – 0979 737 768
– Địa chỉ của cửa hàng: 161 Trần Hữu Trang, P10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.



Bài viết: Những mẫu váy xòe công chúa siêu cute và đáng yêu 2015 


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.042 seconds on machine '110'.