Over 16,525,214 people are on fubar.
What are you waiting for?

tuonghuan1982's blog: "She Loves"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/she-loves/b362739

Hè đến ai ai cũng tìm cho mình những trang phục phù hợp để thổi bay đi cái không khí nóng bức, oi ả ngày của nắng hè và luôn đem đến cho bạn nữ vẻ đẹp tươi tràn sức sống mà không kém phần nữ tính, xinh xắn. Vậy mẫu váy nào sẽ thống trị mùa hè đây? Nếu bạn muốn biết, và sở hữu nó hãy cùng đến với bài chia sẽ của váy đầm She Loves nhé.

Đầm liền sát nách là mẫu váy liền thân dường như sinh ra là để cho mùa hè. Vừa tiện dụng, đa năng lại giản dị mà nổi bật. Một chiếc váy với thiết kế rất đơn giản, đặc biệt lên ở sự phối màu hay họa tiết, hoa văn trên váy lại mang đến cho nàng công sở một vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ và hiện đại.Hãy tự tin vào vóc dáng của mình hơn khi bạn khoác lên mình một chiếc váy sát nách She Loves giới thiệu tới bạn một danh sách nhỏ những mẫu váy sát nách của hè 2015 để bạn lựa chọn nhé!

Có thể nói mỗi khi hè về thì cũng là thời điểm mà những chiếc đầm liền sát nách lại lên ngôi và trở nên vô cùng "hot". Không chỉ được sử dụng để đi chơi, những mẫu đầm này còn được sử dụng như những trang phục công sở vô cùng thanh lịch và thời trang.

Hơn thế với kiểu đầm liền sát nách như thế này thì cũng giúp các nàng cảm thấy thoải mái và thoáng mát hơn trong những ngày thời tiết oi ả của mùa hè.

1. Đầm liền sát nách cho thời trang công sở

– Ngày nay, quý cô tới công sở với chiếc đầm sát liền nách đã không còn là điều hiếm gặp, nhất là vào mùa hè thời tiết oi bức thì việc diện đồ sát nách đến công sở là một giải pháp thật lí tưởng. Tuy nhiên do tính chất môi trường làm việc đòi hỏi có sự nghiêm túc, bạn nên chú ý trong việc chọn những chiếc váy sát nách sao cho phù hợp và bạn nên tuân thủ một vài quy tắc nhất định trong việc chọn cũng như phối đồ để có vẻ ngoài không quá lố lăng ở nơi làm việc. Cùng tham khảo ngay những gợi ý mặc đồ sát nách dưới đây nhé!

– Hãy chọn những chiếc váy dày dặn, có đường may và đường li cứng cáp, không được quá mỏng, không quá rộng rãi bay bổng. Váy dáng chữ A hay thắt eo và xòe nhẹ ở phần chân là những gợi ý lí tưởng cho bạn. Những chiếc váy có họa tiết kẻ sọc, hoa văn thời thượng sẽ khiến bạn thêm cuốn hút và sành điệu trong "chuẩn mực"….

6223235803577435450.jpg

2. Đầm liền sát nách cho thời trang dạo phố

– Khi đi dạo phố hay đi chơi, các nàng thường lựa chọn cho mình những chiếc váy đáng yêu, thoáng mát không quá kín đáo như đi làm. Với những chiếc váy sát nách, chúng trở thành item được ưu tiên đầu tiên khi nàng diện xuống phố. Mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ mà vô cùng quyến rũ, dáng váy này thật sự hot trong những ngày hè nắng nóng.

– Với thời trang dạo phố, bạn có thể mặc bất kỳ mẫu đầm sát nách nào thích, với những họa tiết màu săc, chất liệu phù hợp với dáng người.

3. Đầm liền sát nách cho thời trang dự tiệc

– Sang trọng quý phái là điều cần có của những mẫu đầm dự tiệc, với những mẫu đầm liền sát nách bạn nên chọn những mẫu đầm body hay đầm xòe.

+ Với những chiếc đầm liền body có sức thu hút với những cô nàng có 3 vòng chuẩn – họ sẽ tự tin để diện trong những bữa tiệc. Với những mẫu đầm body ôm sát sẽ tôn được vẻ cuốn hút của các cô nàng hơn.

+ Với những chiếc đầm liền xòe sẽ là cứu cánh cho cô nàng có vòng 3 lép hoặc quá khổ, đem đến cho bạn sự tươi trẻ, quyến rũ.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1141 seconds on machine '180'.