Over 16,533,200 people are on fubar.
What are you waiting for?

CHUẨN BỊ MỞ BÁN CAN HO THE SUN AVENUE QUẬN 2

Căn hộ The Sun Avenue quận 2 với: 

- Vị trí đắc địa

Dự án căn hộ The Sun Avenue quận 2 tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân khi sinh sống tại đây. 

Chỉ mất chưa đầy 10 phút đến trung tâm quận 1 theo Hầm Thủ Thiêm

Chưa đầy 15 phút đến Nhà thờ Đức Bà theo đường Cầu Thủ Thiêm - Nguyễn hữu cảnh

Cách cầu Sài Gòn 5km

Với vị trí này, khách hàng hoàn toàn dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 3, Bình Thạnh...

- Chủ đầu tư uy tín

Dự án căn hộ The Sun Avenue quận 2 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu TP.HCM, tập đoàn Novaland, với thành công của rất nhiều dự án căn hộ cao cấp tại thị trường bất động sản HCM, Tập đoàn Novaland đã ngày càng khẳng định được thương hiệu cũng như uy tín của mình trên thị trường BĐS TP. HCM hiện nay. Với những dự án đã triển khai, số căn hộ chào bán ra luôn vượt mức dự kiến và dự án được bàn giao đúng với tiến độ cam kết. 

Với chất lượng xây dựng được cam kết bởi những nhà thầu xây dựng lớn và uy tín như Tập đoàn Hòa Bình, Coteccons..

Với chủ đầu tư uy tín, quý khách hàng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm và đặt trọn niềm tin vào dự án. 

Mơ ước sở hữu cho mình một dự án căn hộ như ý với vị trí gần trung tâm là điều mà hầu như ai cũng mơ ước có được, với dự án căn hộ The Sun Avenue quận 2, chúng tôi không chỉ mang đến cho quý khách hàng một căn hộ, mà chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, một môi trường sống năng động, hiện đại, tiện nghi. Một chất lượng cuộc sống thực sự. 

Trên thị trường bất động sản hiện nay, đang có rất nhiều dự án đang được chào bán ra thị trường và tại sao quý khách hàng nên xem căn hộ The Sun Avenue là một sự lựa chọn ưu tiên? Với quy mô dự án lớn nhất nhì quận 2 hiện nay, dự án căn hộ The Sun Avenue sẽ là một khu căn hộ phức hợp với nhiều tiện ích tích hợp ngay bên trong dự án. Góp phần mang đến cho quý khách hàng những tiện ích tiện lợi nhất mà không phải bất cứ dự án nào cũng có được. 

Với The Sun Avenue, quý khách sẽ hoàn toàn tự hào về ngôi nhà của mình mỗi khi trở về sau giờ làm việc mệt mỏi. Mội dự án quy mô, một môi trường sống thực sự chất lượng, một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Đó là tất cả những gì mà dự án căn hộ The Sun Avenue mang đến. 

Hãy đến với The Sun Avenue, hãy cảm nhận và lựa chọn!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0406 seconds on machine '7'.