Over 16,533,279 people are on fubar.
What are you waiting for?

CĂN HỘ THE SUN AVENUE QUẬN 2

GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC CHO TƯƠNG LAI VỮNG CHẮC

 Can Ho The Sun Avenue

 

Dự án The Sun Avenue – ” ĐẠI LỘ MẶT TRỜI” nằm ngay giao lộ của đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống – Phường An Phú – Quận 2 – TP.HCM, liền kề khu trung tâm hành chính Thủ Thiêm và trải dài hơn 700m trên mặt tiền Mai Chí Thọ – Tuyến đường huyết mạch của Phía Đông và Phía Tây Thành Phố. Với vị trí độc tôn này The Sun Avenue là tâm điểm của của các tuyến đường huyết mạch: Metro Bến Thành-Suối Tiên, cao tốc Long Thành – Dầu Dây, tuyến đường vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1…

Dự án The Sun Aveue dự án phức hợp đa chức năng Căn hộ – Thương mại – Văn phòng – Dịch Vụ hiện đại, đẳng cấp tại khu vực với 8 tòa tháp cao từ 28 đến 30 tầng.Căn hộ The Sun Avenue nổi bật với thiết kế thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế cùng với nhiều tiện ích nội ngoại khu hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt diện tích căn hộ vừa và nhỏ đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống riêng biệt, hiện đại và thích hợp cho cả nhu cầu ở hoặc đầu tư.

The Sun Avenue là căn hộ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều cơ hội sở hữu bất động sản có giá trị tại khu đô thị mới và hiệu quả sinh lợi tuyệt đối.

 

6 ĐIỂM KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ THE SUN AVENUE

  1. Chủ đầu tư úy tín: Dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn NOVALAND, ngoài The Sun Avenue  thì NOVALAND còn là chủ đầu tư của các dự án đã thành công như Sunrise City (Q7), Icon 56, Galaxy 9, River Gate (Q4), Lexington Residence (Q2), Tropic Garden (Q2)…
  2. Vị Trí Dự Án (Vị Trí Vàng – Vị Thế Vàng) The Sun Avenue  là CỬA NGÕ ĐÔNG SÀI GÒN dẫn vào khu trung tâm hành chính Thủ Thiêm, Quảng Trường Trung Tâm thành phố, Trung tâm Quận 1, Bến Cảng Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, Khu Đô Thị Phía Nam của Tp HCM…
  3. Mạng lưới giao thông thuận tiện: Căn hộ The Sun Avenue nằm ngay giao lộ của đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống – Phường An Phú – Quận 2 – TP.HCM. Từ đây cư dân của căn hộ The Sun Avenue  chỉ mất 7 phút đi về trung tâm Quận 1, 5 phút đi về trung tâm hành chính Thủ Thiêm – Quảng Trường trung tâm Thành Phố, 10 phút về Bến Nhà Rồng – Bến Bạch Đằng, 1h15p về Vũng Tàu, dễ dàng kết nối với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, thuận tiện để tận hưởng nhiều tiện ích công cộng tại Quận 2 như Siêu Thị, Metro, Parksion, Lotte Mart, Bệnh Viện, Trường Học…Với Hạ tầng giao thông đồng bộ là lợi thế của dự án THE SUN AVENUE  cho sự phát triển khu Đông trở thành trung tâm kinh tế tài chính mới.
  4. Giá trị gia tăng của căn hộ: Hiệu suất cho thuê cao thuyết phục được nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp thuận tiện trong mọi giao dịch và dễ dàng mở rộng mạng lưới kinh doanh. Cộng hưởng tất cả những yếu tố trên, dễ dàng nhận thấy Căn hộ The Sun Avenue  là giải pháp toàn diện và đa năng cho các doanh nghiệp, tiết giảm chi phí đầu tư, nhân sự, giúp nâng cao hiệu suất làm việc, vừa là tài sản lâu dài để cho thuê
  5. Giá căn hộ: Chỉ với 1,7 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu được một căn hộ cao cấp tại The Sun Avenue . So với những Dự Án xung quang (Đại Quang Minh, Vistas Verde, Vimhomes, Estele2…) thì mức giá củaThe Sun Avenue thấp hơn từ 10 – 20%.

Lịch Thanh toán: Quý khách Chỉ cần có 10% -20% giá trị căn hộ là quý khách có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp The Sun Avenue.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm – Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công.

Để biết thêm thông tin về giá bán, phương thức thanh toán cũng như nhu cầu tham quan nhà mẫu thì quý khách vui lòng LH phòng kinh doanh bất động sản Novaland để biết thêm chi tiết.

Hotline : 0938326828 ( Nhân viên chủ đầu tư Novaland ) Mr.Bình .

Mail : binh.nguyenvan@novaland.com.vn

Bài viết được cập nhật thường xuyên bởi phòng kinh doanh Novaland từ Văn Bình .

www.saigonbds.com

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0389 seconds on machine '190'.