Over 16,529,804 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Địa điểm đáng nói tiếp theo đó chính là Kuru Kuru Sushi. Trong tiếng Nhật, từ Kuru Kuru có nghĩa là xoay vòng. Chắc bạn cũng đoán được Kuru Kuru Sushi là gì rồi đúng không ? ^^

Điểm khác biệt của nhà hàng Sushi này là thực khách được thưởng thức Sushi Băng Chuyền. Đây cũng là điểm bán Sushi Băng Chuyền duy nhất tại TP.HCM tính tới thời điểm hiện tại.

Tại đây, mình có thể thưởng thức món sushi băng chuyền một cách thoải mái. Một dĩa có 2 miếng sushi nên mình có thể thưởng thức được nhiều loại sushi khác nhau. Ngoài các món sushi trên băng chuyền, mình còn có thể gọi thêm các món khác trong menu chính.

Cũng bởi 1 phần từ loại hình sushi băng chuyền nên tại đây, các loại sushi cũng rất phong phú và đa đạng. Các đầu bếp tại nhà hàng sushi Kuru Kuru luôn sáng tạo ra các món sushi mới nên tầm 1-2 tháng lại có món sushi mới ngay.

Vì lẽ đó, nếu ở Sushi Bar nổi tiếng với các món Sashimi tươi rói thơm ngon thì tại Kuru là điểm cần nhớ tới mỗi khi muốn đi ăn sushi. Giá tại Nhà hàng Sushi Kuru cũng rẻ hơn so với Sushi Bar.

Điều rất bất lợi cho Nhà hàng Sushi Kuru ở chỗ dù có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, nhưng đến giờ vẫn chỉ có 1 hệ thống bán sushi tại 129 Nguyễn Du, Quận 1 (nằm đối diện ngay Galaxy Nguyễn Du) nên có vẻ yên ắng hơn so với các nhà hàng bán sushi khác. Nhưng theo mình, với giá thành tương đối và thực đơn phong phú đa dạng thì Nhà Hàng Sushi Kuru Kuru là một nơi đáng để bạn ghé chân ăn thử đó!

bạch tuộc nướng

nem nướng nha trang

chả cá lã vọng

lẩu dê

coca suki

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,281
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0517 seconds on machine '109'.