Over 16,549,916 people are on fubar.
What are you waiting for?

wanvhquan's blog: "wanvhquan"

created on 05/17/2015  |  http://fubar.com/wanvhquan/b363167  |  1 followers

Britney Spears, Jennifer Lopez, Gwyneth Paltrow... chia sẻ hình ảnh bên bố cùng những dòng tâm sự gây xúc động.

 

Gwyneth Paltrow chia sẻ ảnh hồi bé với người cha

Gwyneth Paltrow chia sẻ ảnh hồi bé với người cha quá cố - Brucie Paltrow.

 

Hôm 21/6, Britney đăng tải trên Instagram bức hình cô đứng cười bên cạnh bố - ông Jamie Spears.

Hôm 21/6, Britney đăng tải trên Instagram bức hình cô đứng cạnh bố - ông Jamie Spears.



7_1434942408.jpg

Nữ diễn viên Lucy Hale chia sẻ ảnh hồi sinh nhật một tuổi với bố và chị gái. "Con yêu bố. Ước gì được ở cạnh bố hôm nay", cô viết.


Beyonce chia sẻ hình ảnh khi còn nhỏ với bố - ông Mathew Knowles. "Chúc mừng tất cả những người bố trên thế giới", cô viết.

Beyonce chia sẻ hình ảnh khi còn nhỏ với bố - ông Mathew Knowles. "Chúc mừng tất cả những người cha trên thế giới", cô viết.

The 34-year-old pop star and actress and wife Jessica Biel, 33, welcomed their first child, son Silas Randall Timberlake, earlier this year.

Justin Timberlake và vợ - Jessica Biel - chào đón con trai đầu lòng đầu năm hoc cham soc da nay. Trên mạng xã hội hôm 21/6, nam ca sĩ đăng tải ảnh anh đang bế con trai Silas Randall Timberlake.

Jennifer Lopez đăng tấm ảnh kèm chia sẻ: "Mãi mãi là con gái của Daddy. Gửi lời chúc mừng tới tất cả những người cha vĩ đại trên thế giới".

Jennifer Lopez đăng tấm ảnh kèm chia sẻ: "Mãi mãi là con gái của Daddy. Gửi lời chúc mừng tới tất cả người cha vĩ đại trên thế giới".

 

1-6157-1434941917.jpg

Kim Kardashian đăng tải ảnh cô được bố - ông Robert Kardashian - ôm vào dat du an hoc mon lòng khi còn nhỏ. Ông Robert qua đời năm 2003.

2-2554-1434941917.jpg

Trong bức hình khác, Kim và chị gái Kourtney Kardashian cười tươi trong vòng tay bố.


On Father's Day 2015, Kendall Jenner and Kylie Jenner paid special tributes to Caitlyn Jenner.  The 19-year-old and 17-year-old sisters and Keeping Up With the Kardashians stars posted on Instagram on Sunday childhood photos themselves with the Olympian, who recently transitioned to become a woman.

Hai chị em Kendall và Kylie tôn vinh Bruce Jenner, người gần đây đã chuyển giới mua nhà quận 10 và lấy tên Caitlyn Jenner. "Cả cuộc đời con, tâm hồn con đều dành cho bố. Việc bố xuất hiện với diện mạo khác không có nghĩa bố không còn là bố của con. Chúc mừng người đã nuôi lớn con, dạy con biết mọi điều, người hùng của con", Kendall viết.

Kim cũng đăng tải hình ảnh chồng cô - Kanye West - hôn con gái North West.

Kim cũng đăng tải hình ảnh chồng cô - Kanye West - hôn con gái North West.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0568 seconds on machine '194'.