Over 16,534,084 people are on fubar.
What are you waiting for?

nawaha's blog: "Quang Hoa Nguyen"

created on 11/26/2014  |  http://fubar.com/quang-hoa-nguyen/b360827

Bạn đã chọn được mẫu đèn trần nào đẹp cho phòng khách của mình chưa? Cùng tìm hiểu về loại đèn trần sau.

 

Khác với nhiều loại vật liệu khác, den tran phòng khách được sử dụng với nhiều vật liệu và mẫu mã khác nhau để có thể đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

Hiện nay đèn trần phổ biến với một số loại sau: đèn âm trần, đèn led, đèn chùm, đèn chiếu rọi, đèn hắt, đèn sàn. Với mỗi loại đèn trần khác nhau lại có cách trang trí khác nhau, nhiều gia đình chọn lựa việc sử dụng, một số hộ gia đình lại chọn lựa việc sử dụng những mẫu đèn trần tự chế mang lại nét đặc sắc riêng cho không gian sử dụng của bạn.

ĐÈN ỐP TRẦN

Với những phòng khách theo lối thiết kế cổ điển thì việc lựa chọn hệ thống đèn chùm, quạt trần gắn đèn sẽ là lựa chọn tối ưu để bừng sáng thêm căn phòng của bạn. Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ làm phòng khách thêm sáng, sang trọng hơn.

Hay có thể tô điểm thêm cho phòng khách bằng hệ thống đèn rọi cho những bức tranh của căn phòng thêm lung linh khi màn đêm buông xuống. Với hệ thống đèn này bạn có thể trải dài theo chiều dọc của bức tường, tăng cường độ chiếu sáng cho phòng khách, rất dễ để thi công.

Còn với phòng khách sử dụng trần thạch cao thì bạn có thể sử dụng hệ thống đèn âm tường hay đèn hắt để tô điểm thêm cho hệ thống trần đồng thời vẫn đảm bảo cung cấp ánh sáng cho căn phòng.

Còn hệ thống đèn sàn sẽ vô cùng lý tưởng khi bạn muốn tạo  hiệu ứng hắt sáng, tô điểm thêm món đồ nội thất của căn phòng.

Hay có thể tự chế cho căn phòng khách của mình những mẫu đèn độc lạ nếu bạn là một người khéo tay, thích mày mò thử nghiệm.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0485 seconds on machine '193'.