Over 16,528,957 people are on fubar.
What are you waiting for?

nawaha's blog: "Quang Hoa Nguyen"

created on 11/26/2014  |  http://fubar.com/quang-hoa-nguyen/b360827
Để tạo ra được một quy trình hoàn hảo đôi khi bạn phải bỏ ra nhiều công sức để làm. Vì vậy, cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về khuôn bế hộp.
Bước 1: Thiết kế file

Đầu tiên nhân viên thiết kế cần xác định các sản phẩm cần làm, tính kích thước, đường đứt, đường cấn.. trên file thiết kế, sau khi đã làm file bằng cách phần mềm thiết kế, nhân viên có thể in ra bằng cách xuất phim hoặc in lên giấy để kiểm tra file có chuẩn theo với sản phẩm cần bế, sau khi kiểm tra thông số, kích thước chuẩn với sản phẩm có thể xuất file để chạy trên máy cắt laser khuôn bế.

bon-buoc-lam-khuon-mau-cho-may-be-hop
 


Bước 2. Cắt laser khuôn bế
Chọn tấm gỗ có độ dày phù hợp với độ cao của dao, thông thường dao bế hộp có chiều cao khoảng 23,8mm, dao cấn đường gân có chiều cao 23,5mm nên có thể dùng gỗ có chiều dày 20mm để dùng cho máy cắt laser khuôn bế , sau khi đưa tấm gỗ trên máy thao tác tiếp theo là điều chỉnh gốc tọa độ của máy và tiêu cự của tia laser, dùng file đã thiết kế để bắn laser, khi đó trục X, Y sẽ chạy theo phần thiết kế và trục Z có nắp đầu laser sẽ bắn tia.

 
bon-buoc-lam-khuon-mau-cho-may-be-hop
 


Bước 3. Uốn dao khuôn bế
Tương tự với máy khắc laser khuôn bế, nhân viên thiết kế cũng phải chạy file đã thiết kế để máy đọc và uốn dao theo file, máy uốn khuôn bế tự động không thể làm hoàn thành toàn bộ công đoạn uốn dao vì vậy vẫn phải có những thao tác  thủ công bằng bộ uốn khuôn bế thủ công để hoàn thiện, sau khi phần dao uốn đã hoàn thiện công nhân có thể đóng dao bế lên tấm gỗ đã cắt laser để cho ra bộ khuôn bế hoàn chỉnh.

bon-buoc-lam-khuon-mau-cho-may-be-hop
 

Bước 4. Kiểm tra khuôn bế đã hoàn thiện
Sau khi khuôn đã hoàn tất, nhân viên KCS sẽ kiểm tra khuôn so với yêu cầu ban đầu và một số tiêu chuẩn kỹ thuật. Khuôn chưa đạt yêu cầu sẽ được sửa lại.

bon-buoc-lam-khuon-mau-cho-may-be-hop
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0471 seconds on machine '109'.