Over 16,556,367 people are on fubar.
What are you waiting for?

phamhongquang's blog: "phamhongquang"

created on 05/06/2014  |  http://fubar.com/phamhongquang/b358480

Thời gian gần đây Nam lim xanh Xứ Quảng được rộ lên như là một loài thần dược khi áp dụng điều trị các căn bệnh hiểm nghèo hiện nay của y học. Đây là loại nấm này cũng được phát hiện tìm thấy nhiều nhất ở các cánh rừng ở tỉnh Quảng Nam. Cùng với Sâm Ngọc Linh thì Nấm Lim Xanh xứ Quảng là một trong hai loại thảo dược quí hiếm ở vùng đất này..thực sự trong các sách y học cổ truyền không hề nhắc đến loại thảo dược nào tên là nấm lim xanh cả, cái tên nấm lim xanh là do người trong dân gian đặt cho nó khi người ta phát hiện loại nấm này chỉ mọc ở trên những thân cây lim xanh rũ mục nằm sâu trong các khu rừng già nên người ta gọi loại nấm này là Nấm lim xanh.

nam lim xanh tot cho người cao tuổi

Nấm lim xanh tốt cho người cao tuổi:

Trong nấm lim xanh có nhiều dưỡng chất giúp thanh lọc, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể cũng như bảo vệ gan, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời, nấm lim xanh còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa liên quan tới người già.

Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng với một số loại bệnh liên quan tới gan như: viêm gan virus A, B, C cũng như những bệnh thường gặp ở người lớn tuổi do hệ miễn dịch bắt đầu đi xuống.

Với những người cao tuổi mắc bệnh ung thư ngoài việc sử dụng thuốc Tây trong điều trị bệnh, có thể dùng kết hợp với nấm lim xanh nhằm hạn chế những tác dụng phụ của thuốc gây ra và tăng cường sinh lực cho cơ thể người bệnh. Bên cạnh đó sử dụng nấm lim xanh người cao tuổi sẽ tăng cường được sự miễn dịch giúp phòng tránh được nhiều loại bệnh nguy hiểm và tăng cường sức khỏe.

Tuy nhiên, khi sử dụng nấm lim xanh điều trị bệnh cho người cao tuổi, người bệnh cần nhận được sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng của các bác sĩ, dược sĩ, để nấm lim xanh có tác dụng tốt nhất với người dùng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0492 seconds on machine '196'.