Over 16,556,310 people are on fubar.
What are you waiting for?

phamhongquang's blog: "phamhongquang"

created on 05/06/2014  |  http://fubar.com/phamhongquang/b358480

Chương trình bắt đầu từ 06:00 Thứ 3 ngày 15/07/2014 đến 10:00, Thứ 6 ngày 18/07/2014. Hãy nhanh tay mua ngay giá rẻ trước khi vé được bán hết.

Sauk hi kết thuc chương trình mua vé chiều đi tặng khứ hồi dành cho tuyến bay nội địa Huế - Hồ Chí Minh thì tiếp theo đây JetStar sẽ tiếp tục gởi đến khách hang chương tình khuyến mãi cực sốc với chương trình cùng tên nhưng lại áp dụng cho tuyến bay quốc tế và cụ thể là đến thành phố Singapore của đảo quốc sự tủ biển. Các tuyến bay cụ thể được áp dụng bao gồm các tuyến bay vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang , Hà Nội, Hải Phòng với giá vé 1 chiều được tặng thêm chiều khứ hồi.

Thông tin cho khách hàng tham khảo:

Giá vé trên chưa bao gồm: thuế, phí. Giá vé phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán  cho một số chuyến bay và ngày bay. Vé không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng phí.  Không bao gồm Hành lý ký gửi. Các tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thước của Hành lý xách tay sẽ được áp dụng nghiêm ngặt. Hành khách mang Hành lý xách tay không đúng với quy định sẽ phải làm thủ tục ký gửi và phải đóng phí.

(*) Áp dụng cho chuyến bay nối chuyến từ Singapore đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0513 seconds on machine '54'.