Over 16,528,928 people are on fubar.
What are you waiting for?

Máy ảnh sony HX90V mới nhất của hãng sony với nhiều tính năng vượt trội mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn mới và đa dạng tính năng sử dụng cho người dùng. Đây là chiếc máy ảnh thiết kế hiện đại và mỏng nhất của hãng sony cho đến thời điểm này.

Trải nghiệm hiệu năng ghi hình tuyệt đẹp nơi thiếu sáng nhờ cảm biến hình ảnh chiếu sáng sau Exmor R™ CMOS 18.2MP. Công nghệ hình ảnh chiếu sáng sau độc đáo của máy anhe Sony HX90V làm tăng sức mạnh cảm biến cho phép tận dụng các ánh sáng tới hiệu quả hơn, làm tăng gấp đôi nhạy sáng so với các cảm biến CMOS thông thường. Kết quả là bạn sẽ có được hình ảnh rõ ràng, sắc nét và giảm đáng kể nhiễu ảnh thậm chí ghi hình trong môi trường ánh sáng yếu, cho dù đó là trong một buổi tiệc đêm hay dưới trời đầy sao.

Để máy ảnh sony HX90V sẵn sàng ở mọi góc chụp với màn hình lật 180° và chức năng chạm chụp ảnh. Đơn giản chỉ cần lật màn hình LCD lên và điều chỉnh phóng lớn hình ảnh với zoom thông minh cho dễ dàng chụp ảnh tự sướng. Sáng tác những bức ảnh Selfie tuyệt đẹp ở mọi góc chụp và ở bất kỳ nơi đâu. Kết hợp với hiệu ứng làm đẹp Beauty Effect cho bạn chỉnh tông mùa và làn da mịn màng, đôi mắt mở to và nụ cười sáng ngời, bạn sẽ luôn cuốn hút bằng những hình ảnh hoàn hảo mà không cần xử lý qua máy tính.

Với tốc độ xử lý cực nhanh, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ tái hiện chính xác kết cấu và chi tiết ảnh thật như cuộc sống, máy ảnh sony HX90V loại bỏ nhiễu tối đa ở những vùng ảnh dễ xuất hiện để đảm bảo bức ảnh rõ nét tuyệt đẹp. Kết quả là bức ảnh trông như thật với từng tông màu chuyển tải phong phú và không gian ảnh 3 chiều tự nhiên, cho bạn chất lượng ảnh sắc nét và nổi bật trên từng cú chụp.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.16 seconds on machine '193'.