Over 16,533,452 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn đã biết gì chưa ? Tin hot nhất với bếp điện từ taka mới chắc hẳn sẽ không làm thất vọng bất cứ ai khi tìm đến với sản phẩm này. Bếp điền từ taka được xem là sản phẩm hiện đại nhất mà hãng taka muốn mang đến cho các bạn ngay lúc này.

Bếp từ Taka là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với những thiết kế độc đáo, với linh kiện hiện đại. Bếp từ Taka được dựa theo nguyên lý hoạt động cơ bản của bếp từ. Bếp từ Taka còn là dòng bếp từ sử dụng tần số thấp nên không hề ảnh hưởng đến người sử dụng ngay cả bà bầu và người khuyết tật. Bếp từ Taka còn rất tiết kiệm điện năng do lượng nhiệt hấp thụ trực tiếp lên đáy nồi và không bị thoát ra ngoài.

Bếp từ Taka cho một không gian bếp an toàn, sang trọng và tiện nghi, bếp từ Taka ứng dụng được những thành tựu mới nhất của khoa học công nghệ như sử dụng mặt kính chịu lực chịu nhiệt, loại kính này được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức hiện được rất nhiều thương hiệu có phân phối bếp từ sử dụng, loại mặt kính này có khả năng chống sốc nhiệt lên đế 800 độ C. Bếp từ Taka còn sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng hồng ngoại với dải cảm ứng rộng giúp người dùng điều khiển dễ dàng.

Bếp điện từ Taka được thiết kế với hai vùng nấu rộng rãi phù hợp với mọi kích cỡ nồi to nhỏ, mỗi bếp đều có những nút điều khiển riêng như tắt mở nguồn, tăng giảm chế độ nấu, khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ thông minh. Ngoài ra bếp còn được thiết kế các nút điều khiển cảm ứng rất nhạy hiện đại và dễ sử dụng bếp còn được đưa ra với 9 mức điều khiển nấu phù hợp với người sử dụng. Sử dụng bếp điện từ Taka tiết kiệm được 40% điện năng so với bếp thông thường, bên bếp điện được thiết kế với 2 vòng lửa tiết kiệm điện khi đun nồi nhỏ thu về vòng lửa nhỏ nồi to thì mở cả 2 vòng lửa. Hơn nữa bên bếp điện được sử dụng công nghệ EGO công nghệ tiết kiệm điện mới nhất hiện nay.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0423 seconds on machine '6'.