Over 16,508,973 people are on fubar.
What are you waiting for?

TranPhuong's blog: "camera"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/camera/b360439  |  1 followers

Mua thẻ zing xu online

 

Các loại thẻ zing xu online phổ biến hiện nay

 
Địa chỉ tin cậy dành cho người Việt ở nước ngoài mua thẻ zing xu online uy tín và nhanh chóng chính xác nhất
 
 
Gamecard.vn nơi cung cấp thẻ game online nhanh chóng chính xác
 
Tại Gamecard.vn chuyên cung cấp các loại thẻ game cho người Việt ở nước ngoài một cách nhanh chóng nhất và chính xác nhất. Trong đó thì Zing xu là một đơn vị tiền của nhà phát hành VNG có thể dùng cho các dịch vụ của Zing và các game của VNG. Thẻ Zing card hay thẻ zing xu hoặc có thể gọi đơn giản là zing xu. Đây là một đơn vị tiền chung của Vinagame có giá trị quy đổi trong các giao dịch hay dịch vụ có tính phí như là Game online, một số mạng xã hội Zing Me, 123Mua, Zing Deal... Hiện nay trong thời đại công nghệ thì việc mua thẻ đã không phải vất vả như xưa là chúng ta phải chạy ra tận các đại lý để tận tay mua thẻ mà bạn đã có thể ngồi tại nhà và có thể mua thẻ game online qua visa và mastercard có đăng ký internet banking.
Một số loại thẻ Zing Card như phổ biến hiện nay đó là:
 
ZING CARD 100K
 
 
 
Zing Card 100k
 
Dành cho các trò chơi của Vinagame: Tân Thiên Long, Kiếm Thế, Kiếm Tiên, Tinh Võ, Võ Lâm, Chinh Đồ, Phong Thần...
Với giá bán: 98,000 VND
Mô tả về thẻ ZING CARD 100K
Khi người chơi nạp thẻ VinaGame 100.000 thì bạn sẽ có 1.000 Zing xu trong tài khoản Zing của bạn. Và với tài khoảng 1.000 zing xu này thì bạn có thể tha hồ chơi tất cả các game miễn sao đó là của VinaGame phát hành như: Võ Lâm Truyền Kỳ, Phong Thần, Cửu Long Tranh Bá, Boom và Chinh Đồ...
 
ZING CARD 200K
 
 
 
Zing Card 200k
 
ZING CARD 200K cũng là một loại thẻ dùng để chơi các game của Vinagame: Tân Thiên Long, Kiếm Thế, Kiếm Tiên, Tinh Võ, Võ Lâm, Chinh Đồ, Phong Thần...
Giá bán: 198,000 VND
Mô tả về thẻ ZING CARD 200K
Với mỗi thẻ VinaGame 200.000 thì người chơi sẽ có ngay 2.000 Zing xu trong tài khoản Zing của bạn. Cũng như thẻZing card 100k thì thẻ Zing card 200k có thể sử dụng Zing Xu cho tất cả các game của nhà phát hành VinaGame: Võ Lâm Truyền Kỳ, Phong Thần, Cửu Long Tranh Bá, Boom và Chinh Đồ...
 
5000 ZING XU
 
 
 
5.000 Zing Xu
 
Với mệnh giá 5.000 Zing Xu, để chơi các game online của Vinagame phát hành sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian một cách nhanh nhất và cũng là cách nạp tiền nhanh chóng đơn giản nhất để game thủ của chúng ta có thời gian tập chung vào chinh phục đỉnh cao trong game mình đang chơi.
Giá bán: 495,000 VND
Các game thủ lưu ý: Trong quá trình mua thẻ online ở khâu checkout, bạn vui lòng điền Zing ID để chúng tôi có thể chuyển Zing xu trực tiếp vào tài khoản Zing của bạn.
Lưu ý rằng Zing ID khác với tên nhân vật trong game và bạn cần chắc chắn Zing ID của mình chính xác tuyệt đối (kể cả các dấu và chữ viết hoa). Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu bạn cung cấp Zing ID sai.
Mua thẻ zing xu online bây giờ thật quá đơn giản phải không các game thủ. Hãy để Gamecard.vn là cánh tay đắc lực giúp bạn trên con đường trở thành game thủ " đỉnh " nhất nhé.
Truy cập Gamecard.vn để biết thêm chi tiết và được nhân viên hỗ trợ tư vấn các vấn đề nhé. Chúc các bạn vui vẻ trong ngày mới.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
19
views
1,407
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Noi that phan gia
 8 years ago
Điện Lạnh ...
 9 years ago
Văn phòng ảo
 9 years ago
du lich mien tay
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0758 seconds on machine '51'.